“Showroom mới tại Hà Nội này hướng đến việc đưa các cam kết của thương hiệu Grohe trong việc mang các giải pháp tận hưởng dòng nước theo cách thông minh nhất vào cuộc sống và đóng vai trò như một sân khấu để trình diễn những sáng tạo về công nghệ nước tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng các đối tác và khách hàng có thể tương tác và cảm nhận giá trị tuyệt vời mà công nghệ mang lại thông qua việc trải nghiệm các sản phẩm được trưng bày tại đây.
Và quan trọng hơn hết, chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của thị trường Việt Nam và chúng tôi cam kết để mang những công nghệ và sản phẩm tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam.” Ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc, Công ty LIXIL Việt Nam cho biết.
Showroom mới của Grohe hướng đến việc nâng chuẩn trải nghiệm và truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, người tiêu dùng thông qua một hành trình trải nghiệm độc đáo. Thiết kế của showroom được phát triển trên nền tảng các giá trị cốt lõi của thương hiệu GROHE bao gồm công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững.
Các giá trị này được thể hiện trong từng sản phẩm trưng bày, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm những công nghệ tiên tiến của GROHE như – hệ thống sen tắm đẳng cấp GROHE AquaSymphony; toilet thông minh GROHE Sensia Arena và hàng trăm sản phẩm sứ và vòi cao cấp nhất dành phòng tắm và nhà bếp.
Grohe là lựa chọn yêu thích của các dự án nghỉ dưỡng trên toàn thế giới và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ như khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, JW Marriott Đà Nẵng resort, khách sạn InterContinental Phú Quốc và hàng loạt các dự án cao cấp trên toàn quốc.
Mỗi công trình đều kể câu chuyện của riêng mình và hơn hết những lựa chọn này là bảo chứng cho sự yêu thích của các chủ đầu tư, kiến trúc sư và các nhà thiết kế dành cho thương hiệu GROHE.
Showroom GROHE Hà Nội chính thức mở cửa chào đón sự tham quan của giới chuyên môn và người tiêu dùng từ ngày 27 tháng 6 năm 2019, mở cửa từ 8:30 đến 19:00 hàng ngày tại 46 Bích Câu, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Như Lan