"Gương mặt thân quen" nào vừa được bổ nhiệm ghế TGĐ Vinpearl?

"Gương mặt thân quen" nào vừa được bổ nhiệm ghế TGĐ Vinpearl?

Bùi Thị Lan Anh

Bùi Thị Lan Anh

Thứ 4, 04/03/2020 20:54

Bà Vũ Tuyết Hằng từng giữ các chức vụ Chủ tịch, Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành; Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup...

CTCP Vinpearl (thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa công bố thông tin miễn nhiệm bà Võ Thị Phương Thảo khỏi chức vụ Tổng giám đốc, bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng giám đốc. Bà Vũ Tuyết Hằng được bổ nhiệm thay thế cho vị trí người đứng đầu ban điều hành công ty. 

Tài chính - Ngân hàng - 'Gương mặt thân quen' nào vừa được bổ nhiệm ghế TGĐ Vinpearl?

Bà Vũ Tuyết Hằng vừa được bổ nhiệm làm TGĐ Vinpearl.

Liên quan đến Vinpearl, mới đây công ty này đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực du lịch – hàng không với hãng hàng không Bamboo Airways.

Theo ký kết, hai đơn vị sẽ phối hợp triển khai các sản phẩm hàng không, giải trí - nghỉ dưỡng, trong đó hành khách sẽ di chuyển bằng máy bay của Bamboo Airways đến các điểm đến du lịch của Vinpearl trên toàn Việt Nam.

Phía CTCP Vinpearl gần đây đã ra thông báo đóng cửa một số khách sạn để duy tu, bảo trì trong giai đoạn thấp điểm và ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Cụ thể, tại TP.Nha Trang, Khánh Hòa, Vinpearl sẽ đóng cửa khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang và Vinpearl Condotel Empire Nha Trang đến ngày 31/3/2020. 

Tại TP.Đà Nẵng, Vinpearl đóng cửa khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hội An, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng cho đến khi có thông báo mới. 

Tại huyện đảo Phú Quốc, Vinpearl cho đóng cửa khách sạn Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc và Vinpearl Luxury Phú Quốc cho đến khi có thông báo mới. 

Thông báo của Vinpearl cũng cho biết, trong giai đoạn đóng cửa phục vụ duy tu, bảo trì để nâng cấp cơ sở hạ tầng, các khách hàng đặt phòng tại các cơ sở trên sẽ được chuyển đặt phòng sang các cơ sở khác của Vinpearl trong cùng điểm đến và được nâng cấp các dịch vụ trong quá trình lưu trú theo chính sách của Vinpearl. 

CTCP Vinpearl hiện đang quản lý, điều hành 45 cơ sở du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, vui chơi giải trí tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf.

Du lịch và hàng không được đánh giá là ảnh hưởng nhiều nhất vì sự bùng phát của dịch Covid-19. Theo số liệu thống kê năm 2019, khách du lịch từ Trung Quốc và Hàn Quốc chiếm tới 56% tổng lượng khách đến Việt Nam. Ngành du lịch ước tính sẽ thiệt hại khoảng 7 tỷ USD vì dịch Covid-19.

Hiếu Nguyễn 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.