Guti khen Messi hơn Ronaldo

Guti khen Messi hơn Ronaldo

Chủ nhật, 08/09/2013 08:00

Hôm qua, cựu ngôi sao Real Madrid Guti đã đưa ra những lời nhận xét mới nhất về Messi và Cristiano Ronaldo.

Tờ Mundo Deportivo của TBN hôm qua có bài phỏng vấn cựu đội phó Real, Guti Hernandez. Khi được hỏi về Zidane và Ronaldo (Brazil), anh nói: "Đừng bao giờ bắt tôi phải so sánh giữa Zidane và Ronaldo bởi đó đều là những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng có cơ hội thi đấu cùng".

Bóng đá Quốc tế - Guti khen Messi hơn Ronaldo

Guti và Messi từng chạm trán nhau tại La Liga giai đoạn 2006-2010

Bên cạnh đó, anh cũng trả lời câu hỏi của phóng viên khi so sánh Messi và Cristiano Ronaldo. Guti nhận xét: "Còn hiện tại, dù không muốn nhưng tôi vẫn phải khẳng định rằng Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không hẳn cậu ấy hơn Cristiano một bậc, nhưng trong những thời khắc nhất định, khi đội bóng cần, cậu ấy có thể quyết định trận đấu. Messi và Cristiano là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng tôi thích Messi hơn".

Ngoài ra, Guti cũng nói về bản hợp đồng bom tấn của Real là Gareth Bale: "Tôi thích Bale, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Bale có thể chơi nhiều vị trí ở Real và giúp CLB gặt hái thành công".

Guti từng khoác áo Real Madrid từ năm 1995 đến 2010 và cùng CLB gặt hái nhiều thành công. Anh được biết đến với lối chơi tinh tế, có khả năng kiến tạo không kém gì Zidane và là người có tiếng nói tại phòng thay đồ Real chỉ sau Raul.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.