Hà Giang: Bắt giữ đối tượng sát hại em ruột

Hà Giang: Bắt giữ đối tượng sát hại em ruột

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 5, 06/09/2018 11:50

Do tranh chấp nguồn nước sạch dẫn từ thác về nhà nên giữa hai anh em ruột ông Ngữ và anh T. đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Ngữ đã dùng dao đâm chết người em trai của mình.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Ngữ (62 tuổi, trú tại thôn Thâm Tiềng, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng Ngữ chính là nghi phạm trong một vụ án mạng xảy ra vào tối 3/9.

An ninh - Hình sự - Hà Giang: Bắt giữ đối tượng sát hại em ruột

Đối tượng Ngữ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ông Ngữ và anh Nguyễn Văn T. (49 tuổi, trú tại xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh) là hai anh em ruột và hai gia đình có dùng chung nguồn nước sạch được dẫn từ thác về.

Gần đây, giữa ông Ngữ và anh T. đã  thường xuyên xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc tranh chấp nguồn nước sạch này.

Khoảng 20h30 ngày 3/9, ông Ngữ mang theo con dao nhọn sang nhà anh T. để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, giữa 2 người tiếp tục xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, mặc dù đã được mọi người can ngăn, nhưng ông Ngữ đã dùng con dao mang theo đâm chết anh T. tại chỗ.

Sau đó, sự việc đã được trình báo lên Công an huyện Yên Minh. Nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Yên Minh đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang.

Tiếp nhận được thông tin, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang đã khẩn chương có mặt phối hợp với Công an huyện Yên Minh và các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, đồng thời tiến hành bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Ngữ.

Hiện, vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.