Hà Hồ khoe ảnh lên đường dự 'Ngôi sao âm nhạc Châu Á'

Hà Hồ khoe ảnh lên đường dự 'Ngôi sao âm nhạc Châu Á'

Thứ 7, 03/08/2013 21:07

Dù trời mưa rất to, hôm nay 3/7 Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình vẫn lên đường sang Bắc Kinh tham dự chương trình "Ngôi sao âm nhạc Châu Á"với chủ đề "Nhạc hội tình ca thế giới".

Hồ Ngọc Hà đã được đài truyền hình trung ương Trung Quốc gửi công hàm mời đích danh đến tham gia sự kiện quốc tế - Ngôi sao âm nhạc Châu Á được diễn ra tại Bắc Kinh vào từ  từ 4/8 đến 7/8.

Bà Mrs. Shao, đại diện ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi đã có dịp tham dự Liên hoan âm nhạc Châu Á vào năm 2009 tại Hàn Quốc và chứng kiến tài năng của Hồ Ngọc Hà tỏa sáng như thế nào vào thời điểm ấy. Lúc đó, Hà Hồ lần đầu tiên biểu diễn tại đất nước này và cũng ít ai biết về cô ấy, nhưng sau phần biểu diễn ấn tượng, cô ấy đã được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Chúng tôi có tìm hiểu những sản phẩm âm nhạc và con đừơng sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, chúng tôi đánh giá cao về điều này. Cô ấy là một nghệ sỹ xứng tầm bước ra khu vực".

Ngoài Hồ Ngọc Hà, chương trình quy tụ nhiều ca sĩ của các nước và vùng lãnh thổ như: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan…

Bà mẹ một con sẽ trình diễn 2 trong tổng số hơn 40 tiết mục của ca sĩ các nước. Ngoài ca khúc tiếng Anh Runaway (Mãi mãi về sau), Hồ Ngọc Hà sẽ mang ca khúc mới nhất của mình là Hãy thứ tha cho em để hát.

Sự kiện - Hà Hồ khoe ảnh lên đường dự 'Ngôi sao âm nhạc Châu Á'

Hà Hồ gửi lời chào đến người hâm mộ bằng hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh đầu tiên của chuyến lưu diễn Bắc Kinh vừa được cập nhật trên trang cá nhân, ngay lập tức bà mẹ một con đã nhận được hơn chục ngàn like và hàng trăm những lời động viên, chúc mừng chuyến đi của đại diện duy nhất Việt Nam tham dự chương trình ca nhạc có quy mô lớn.

Mai Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.