Hà Nam: Khởi tố nữ giúp việc hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

Hà Nam: Khởi tố nữ giúp việc hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 2, 27/11/2017 20:39

Ngày 27/11, Công an TP.Phủ Lý (Hà Nam) cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Hàn trong vụ hành hạ bé gần 2 tháng tuổi khiến dư luận xôn xao những ngày qua.

Lãnh đạo Công an TP.Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Hàn (tên thường gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) để làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Bị can Hàn chính là người giúp việc có hành vi đánh đập, tung hứng cháu bé gần 2 tháng tuổi trong các đoạn clip do chị N.T.P. (ở phường Quang Trung, TP.Phủ Lý) đăng tải trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Người dân vô cùng bức xúc trước hành vi mất nhân tính của người phụ nữ giúp việc này.

An ninh - Hình sự - Hà Nam: Khởi tố nữ giúp việc hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

Bị can Hàn.

Theo những gì clip ghi lại, khi con chị P. đang nằm trên giường, bà Hàn tiến lại gần liên tục dùng tay tát vào đầu, vào mặt cháu bé. Chưa dừng lại tại đó, người phụ nữ giúp việc còn mắng chửi, đánh vào lưng, tung hứng cháu bé lên nhiều lần.

Phát hiện sự việc, vợ chồng chị P. gặng hỏi, cho xem đoạn clip thì bà Hàn từ chối, nói chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc. Quá bức xúc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP.Phủ Lý trình báo, đồng thời đăng tải clip lên mạng xã hội.

Trước những chứng cứ thu thập được, Công an TP.Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Hàn để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, bà Hàn khai, đã 2 lần đánh con gái chị P., một lần vào khoảng 8h30-9h30 ngày 20/11 và một lần vào chiều cùng ngày. Ngoài ra, bà Hàn khai nhận đã thực hiện hành vi tung hứng cháu bé vào ngày 22/11 vừa qua. Lý do bà Hàn làm như vậy vì muốn cho cháu bé nín khóc.

C.Công

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.