Hà Nội: Bắt 2 đối tượng ném chất bẩn để đòi nợ

Hà Nội: Bắt 2 đối tượng ném chất bẩn để đòi nợ

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 4, 12/09/2018 14:30

Khi đang ở nhà một mình, anh Lê bất ngờ bị 2 đối tượng tới đòi nợ và uy hiếp. Hoảng sợ, anh Lê đã bỏ chạy, khi quay về thì phát hiện ngôi nhà bị ném chất bẩn khắp nơi.

 

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Bắt 2 đối tượng ném chất bẩn để đòi nợ
Đối tượng Đương và Thoại tại cơ quan công an.

Ngày 12/9, Công an huyện Gia Lâm, TP.Hà  Nội cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý 2 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Đương (SN 1986, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) và Trần Ngọc Thoại (SN 1974, trú ở phường Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh) về hành vi ném chất bẩn vào nhà dân với mục đích đòi 10 triệu đồng.

Theo đó, ngày 4/9, Công an huyện Gia Lâm nhận được trình báo của anh Lê (SN 1990, trú ở thôn Phù Đổng 2, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về việc, khi anh đang ở nhà một mình thì có 2 người đàn ông tới để đòi nợ. Tại đây, 2 người này đã dùng tay chân đấm đá anh Lê khiến anh phải bỏ chạy.

Đến 18h cùng ngày, khi quay về, anh Lê thấy nhà bị đổ hỗn hợp sơn, mắm tôm tung tóe khắp nơi. Kiểm tra đồ đạc trong nhà thì phát hiện bị mất một số tiền để dưới đệm.

Sau khi nhận được trình báo của anh Lê, đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Gia Lâm) đã vào cuộc điều tra, xác minh. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ và triệu tập 2 đối tượng có hành vi ném chất bẩn vào nhà anh Lê là Đương và Thoại.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Bắt 2 đối tượng ném chất bẩn để đòi nợ (Hình 2).
Tạp chất sơn và mắm tôm vương vãi khắp nhà anh Lê.

Theo cơ quan công an, cả 2 đối tượng này đều lao động tự do và có biểu hiện liên quan đến việc cho vay lãi, đòi nợ thuê. Trong đó, đối tượng Thoại có 1 tiền án về tội Cố ý gây thương tích.

Cơ quan điều tra cũng làm rõ anh Lê đã nợ của một người quen của Thoại với số tiền 10 triệu đồng. Sau đó, Thoại đã đứng ra để đòi nợ số tiền trên từ anh Lê với cam kết sẽ đòi bằng được.

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.