Hà Nội: Bắt đối tượng xông vào tiệm cầm đồ nghi cướp tài sản

Hà Nội: Bắt đối tượng xông vào tiệm cầm đồ nghi cướp tài sản

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 7, 30/06/2018 11:47

Khi gia đình anh H. đang ăn cơm, bất ngờ một nam thanh niên chạy vào cửa hàng đập vỡ tủ kính chứa nhiều điện thoại. Phát hiện vụ việc, anh H. chạy ra can ngăn liền bị đối tượng này tấn công.

Công an phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang điều tra vụ một nam thanh niên xông vào tiệm cầm đồ nghi cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 21h40, ngày 28/6 tại tiệm cầm đồ số 43 phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội do anh Phạm Văn H. làm chủ đang ăn cơm thì bất ngờ một nam thanh niên chạy vào cửa hàng đập vỡ tủ kính chứa nhiều điện thoại.

Hà Nội: Bắt đối tượng xông vào tiệm cầm đồ nghi cướp tài sản

Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng Tiến. 

Sau đó, anh H. chạy ra ngăn cản thì liền bị đối tượng này tấn công. Thấy thanh niên này hung hãn, anh H. chạy ra ngoài tri hô người dân xung quanh đến trợ giúp. Nghe tiếng kêu của anh H. nhiều người dân có mặt gần đó tới hỗ trợ khống chế nam thanh niên đồng thời nhanh chóng báo công an phường sở tại.

Nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Hưng đã có mặt khống chế đối tượng. Tại hiện trường, nam thanh niên khai nhận tên Tiến, SN 1992, trú tại ngõ 76 Vĩnh Hưng (cách đó 600m).

Hà Nội: Bắt đối tượng xông vào tiệm cầm đồ nghi cướp tài sản (Hình 2).

Hiện trường vụ việc. 

Theo một số người chứng kiến sự việc, thời điểm Tiến xông vào nhà anh H. đối tượng này có biểu hiện say rượu. Tủ chứa điện thoại bị đối tượng đập vỡ nhiều mảnh, bàn thờ và đồ đạc bị vỡ nát.

Ngoài ra, một số người dân ở đây cũng cho hay, trước đó thấy thanh niên này đi chung xe máy với 1 người bạn, tuy nhiên khi xảy ra vụ việc nam thanh niên kia đã phóng xe bỏ chạy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.