Hà Nội: Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trong bệnh viện

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trong bệnh viện

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 4, 08/08/2018 13:53

Mặc dù mới ra tù được 1 thời gian ngắn, nhưng đối tượng Thượng vẫn “ngựa quen đường cũ” lang thang khắp nơi để trộm cắp tài sản. Khi Thượng lẻn vào bệnh viện phụ sản Hà Nội trộm cắp tài sản thì bị Công an điều tra bắt giữ.

Đại diện cơ quan Công an quận Ba Đình (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Thượng (SN 1980, trú tại xóm 2, Hải Đường, Hải Hậu, Nam Định) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trong bệnh viện

Đối tượng Thượng tại cơ quan Công an.

Kết quả điều tra ban đầu của Công an quận Ba Đình cho thấy, vào khoảng 3h sáng ngày 5/8, Thượng lang thang quanh khu vực bệnh viện phụ sản Hà Nội (có địa chỉ tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đinh) với mục đích lợi dụng sự sơ hở của người nhà và bệnh nhân để tiến hành trộm cắp tài sản.

Sau đó đối tượng này đã lẻn lên tầng 3 nhà A3 của bệnh viện phụ sản Hà Nội, tại đây Thượng thấy chị L. (SN 1994, trú tại xã Kim Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nằm ngủ ở hành lang. Lợi dụng sự chủ quan và sơ hở của chị L., Thượng đã ra tay trộm cắp 1 chiếc điện thoại Iphone 7 màu đen rồi sau đó mang ra bến xe Gia Lâm bán cho anh D. (SN 1985) với giá 1,5 triệu đồng.

Sự việc sau đó đã được chị L. trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, kết hợp với camera an ninh của bệnh viện, chiều cùng ngày Công an quận Ba Đình đã bắt được đối tượng Thượng áp giải về trụ sở để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, Thượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, đối tượng Trần Văn Thượng đang bị nhiễm HIV, mới ra tù một thời gian và đã có 1 tiền sự và 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Ba Đình điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.