Hà Nội: Cháy lớn gần bệnh viện Nhi Trung ương

Hà Nội: Cháy lớn gần bệnh viện Nhi Trung ương

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 2, 17/09/2018 19:34

Vào khoảng 18h này 17/9, vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại một ngôi nhà trên phố Đê La Thành, TP.Hà Nội, cách bệnh viện Nhi Trung ương và bệnh viện Phụ sản Hà Nội khoảng vài chục mét khiến cho nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người sinh sống gần ngôi nhà bốc cháy bất ngờ phát hiện thất cột khói đen cao hàng chục mét, chỉ vài phút sau đó, một ngọn lửa lớn bùng phát cháy lan ra, bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Tin nhanh - Hà Nội: Cháy lớn gần bệnh viện Nhi Trung ương
Lực lượng Cảnh sát PCCC khẩn trương dập lửa. (Ảnh: N.T)

Khi thấy ngọn lửa bốc lên lớn, có thể cháy lan sang các ngôi nhà xung quanh, nhiều người sinh sống trong căn nhà này và gần đó hoảng loạn chạy ra đường kêu cứu và gọi cứu hoả. Một số người dân cho biết, ngọn lửa từ vụ cháy bốc cao và gây ra nhiều tiếng nổ lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã lập tức có mặt điều động nhiều xe cứu hoả tới hiện trường để dập lửa. Một cảnh sát cho biết, vụ cháy xảy ra ở một cửa hàng gần cổng bệnh viện Nhi Trung ương,

Đến 18h30, vụ cháy đã lan rộng ra khoảng 5 cửa hàng và ngọn lửa vẫn bốc lên dữ dội, phần lớn cửa hàng bị cháy kinh doanh chăn ga, gối đệm và đồ gỗ nên ngọn lửa đã cháy lan rất nhanh.

Tin nhanh - Hà Nội: Cháy lớn gần bệnh viện Nhi Trung ương (Hình 2).
Cột khói bốc cao hàng chục mét.

Vụ hoả hoạn cũng khiến cho tuyến đường Đê la Thành tạm thời bị cấm để xe cứu hoả có thể tiếp cận hiện trường một các thuận tiện nhất. Tất cả các phương tiện được hướng dẫn di chuyển theo hướng khác, giao thông qua đây ùn tắc nghiêm trọng.

Liên quan tới vụ cháy, ông Đỗ Viết Bình - Chủ tịch UBND quận Ba Đình cho biết: “Chúng tôi đang có mặt trực tiếp cùng với lực lượng chức năng tích cực chữa cháy. Cho đến thời điểm hiện tại, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Về nguyên nhân đám cháy, lực lượng chức năng đang điều tra”.

Trong khi đó, Trưởng Công an phường Láng Thượng Nguyễn Anh Tuấn cho biết, địa bàn vụ cháy thuộc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Đây là khu vực giáp ranh với phường Láng Thượng. Ngay khi có thông tin vụ cháy, chúng tôi đã cùng cử lực lượng chức năng phối hợp chữa cháy.

Thế Anh 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.