Hà Nội: Chương Mỹ ngập lụt khiến 3 người đuối nước

Hà Nội: Chương Mỹ ngập lụt khiến 3 người đuối nước

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 3, 31/07/2018 12:48

Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vẫn đang chìm sâu trong nước do hậu quả của đợt mưa lũ vừa qua, có 3 người không may đã tử vong do đuối nước.

Trước tình hình mưa lũ, nước ngập tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội), mới đây, xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo huyện này cho biết có 3 người đuối nước tử vong.

Nạn nhân gồm: Bé Trịnh Đình A. (9 tuổi), Trịnh Thủy T. (12 tuổi) và anh Nguyễn Văn H. (35 tuổi).

Đại diện hội Chữ thập đỏ xã Tốt Động cho biết: “Chiều 29/7 trên đường xuống nhà ông ngoại tại xóm Đầm, hai chị em Trịnh đình A. (9 tuổi) và chị gái ruột Trịnh Thủy T. (12 tuổi) đi xe đạp và mất tích. Chiều ngày 30/7, người dân xóm Đầm, xã Tốt Động phát hiện thi thể hai cháu trên sông Bùi.

Tin nhanh - Hà Nội: Chương Mỹ ngập lụt khiến 3 người đuối nước

Tại huyện Chương Mỹ có 3 người tử vong do đuối nước.

Cũng trao đổi thêm với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Minh Hiến, Phó Chủ tịch huyện Chương Mỹ cho biết: “Trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) có 3 người tử vong do đuối nước. Chiều ngày 30/7, xã Hoàng Văn Thụ phát hiện thi thể anh Nguyễn Văn H. (35 tuổi) bị đuối nước, nguyên nhân do anh H. đi câu, thuyền bị lật và không biết bơi”.

Cũng nói thêm về tình hình ngập lụt tại huyện Chương Mỹ, ông Hoàng Minh Hiến cho hay: “Sáng nay, mực nước đê Bùi đã rút khoảng 10cm so với chiều qua, tạm thời qua mức nguy hiểm. Trên địa bàn các xã như Hoàng Văn Thụ, Tốt Động nước lũ vẫn cao. Đặc biệt, tại Nam Phương Tiến đường vào xã vẫn bị lũ chia cắt".

Ông Hiến đưa ra khuyến cáo: "Địa phương đang nỗ lực giúp người dân khắc phục hậu quả đợt ngập úng kéo dài này. Trong thời điểm ngập lụt như hiện nay ở Chương Mỹ, người dân cần hết sức cẩn thận khi có việc di chuyển".

Nhóm PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.