Hà Nội: CSGT trao trả người dân loạt xe bị đánh cắp

Hà Nội: CSGT trao trả người dân loạt xe bị đánh cắp

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 6, 22/12/2017 11:12

Chỉ 10 ngày sau khi bị mất cắp, chị Hương đã được nhận lại chiếc xe máy từ đội CSGT số 2, Công an TP.Hà Nội.

Vào 9h00' sáng 21/12/2017, tại trụ sở đội CSGT số 2, địa chỉ số 8A Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Đội CSGT số 2 đã tiến hành trao trả chiếc xe mô tô nhãn hiệu Honda Lead 125cm3 cho chị Nguyễn Thị Hương (SN 1992, trú tại Bo Non, Hương Vỹ, Yên Thế, Bắc Giang) là chủ sở hữu bị mất cắp.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: CSGT trao trả người dân loạt xe bị đánh cắp

CSGT đội 2 trao trả chiếc xe bị đánh cắp cho chị Hương

Đáng chú ý là chiếc xe trên mới bị mất cắp cách đây 10 ngày, đây là trường hợp rất kịp thời. Đội CSGT số 2 đã phát hiện, xác minh và chủ động báo cáo lãnh đạo hoàn thiện hồ sơ để trả lại tài sản cho chị Hương.

Có mặt tại đội CSGT số 2, chị Hương đã rất xúc động, viết thư cảm ơn gửi tới Giám đốc Công an TP.Hà Nội, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt, ban chỉ huy đội CSGT số 2. Đặc biệt là 2 đồng chí Nguyễn Tuấn Cường - Phó đội trưởng đội CSGT số 2, và đồng chí Ngô Tuấn Nam - cán bộ đội CSGT số 2 đã trực tiếp phát hiện, thu giữ, điều tra, xác minh, tận tình giúp đỡ, hoàn thiện thủ tục giúp chị Hương nhận lại được tài sản đã mất.

Qua công tác TTKS xử lý vi phạm, đội CSGT số 2 đã tạm giữ chiếc xe gắn máy nói trên do vi phạm luật giao thông đường bộ. Quá trình xử lý, người vi phạm không đến giải quyết, nhận thấy dấu hiệu bất thường, Đại uý Nguyễn Tuấn Cường đã trực tiếp xác minh làm rõ.

Sau khi áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, Đại uý Cường đã liên lạc được với Công an xã Hương Vỹ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang và tìm cách liên lạc được với chị Hương. Chị Hương cho biết chiếc xe của mình bị mất cắp do sơ ý vào ngày 9/12/2017 tại địa bàn phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: CSGT trao trả người dân loạt xe bị đánh cắp (Hình 2).

Cảm động trước sự nhiệt tình và tận tụy của đội CSGT số 2, chị Hương viết thư cảm ơn.

Trước đó vào ngày 7/12/2017, đội CSGT số 2 cũng đã trao trả 4 chiếc xe mô tô cho người dân bị mất trộm. Đây là những việc làm ý nghĩa thiết thực giúp đỡ nhân dân hưởng ứng phong trào "Mỗi ngày mỗi người làm những việc tốt vì nhân dân phục vụ" của phòng CSGT ĐB-ĐS Công an TP.Hà Nội.

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.