Hà Nội: Cụ bà 85 tuổi mang 3 sổ tiết kiệm đi lạc giữa ngày nắng nóng

Hà Nội: Cụ bà 85 tuổi mang 3 sổ tiết kiệm đi lạc giữa ngày nắng nóng

Nguyễn Văn Báo

Nguyễn Văn Báo

Thứ 3, 06/06/2017 21:04

Cụ bà 85 tuổi mang theo 3 sổ tiết kiệm ngân hàng cùng nhiều tài sản giá trị đã bị lạc đường và được các chiến sĩ CSGT giúp đưa về nhà.

Chiều 6/6, lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT – Công an TP.Hà Nội) cho biết, các cán bộ chiến sĩ của đơn vị vừa giúp đỡ trường hợp cụ bà 85 tuổi bị lạc đường tìm được người thân.

Tin nhanh - Hà Nội: Cụ bà 85 tuổi mang 3 sổ tiết kiệm đi lạc giữa ngày nắng nóng

Cụ bà lạc đường được CSGT giúp đỡ tìm người thân.

Theo đó, vào khoảng 14h30 chiều 5/6, trong quá trình làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Trường Chinh, Tổ công tác của Đội CSGT số 4 gồm: Thượng uý Nguyễn Ninh Dương và Thiếu uý Nguyễn Ngọc Tú phát hiện một cụ bà lớn tuổi đi qua ngã tư gần vị trí làm việc của mình với vẻ mặt lo lắng, sợ sệt.

Giữa thời tiết nắng nóng gay gắt, hai đồng chí đã chủ động đưa cụ bà vào chốt nghỉ ngơi, mời uống nước. Qua hỏi thăm, cụ cho biết mình đang bị lạc, không nhớ địa chỉ nhà.

Nhận được thông tin về sự việc, Ban chỉ huy Đội đã yêu cầu Tổ công tác đưa cụ về Đội để tìm cách giúp đỡ. Sau một thời gian được các chiến sĩ chăm sóc, nghỉ ngơi, cụ bà đã trấn tĩnh lại, nhớ ra tên là Tạ Thị Thu (85 tuổi, quê Nghệ An) hiện đang ở cùng con gái tại đường Trường Chinh, Đống Đa.

Trong túi xách bà cụ mang theo người có nhiều giấy tờ quan trọng, đặc biệt có 3 sổ tiết kiệm ngân hàng với số tiền lớn và một số tài sản có giá trị khác. Ban chỉ huy Đội đã cử cán bộ đến tận địa chỉ nhà cụ cung cấp để xác minh và mời người nhà đến trụ sở đơn vị để nhận người thân.

Đáng chú ý, tại gia đình cụ lúc này, mọi người đang rất lo lắng và tìm kiếm nhiều nơi. Theo người thân gia đình thì cụ đi lạc từ 8h sáng 5/6. Được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ, người nhà cụ Thu đã rất xúc động khi tìm được cụ đi lạc giữa thành phố trong thời tiết nắng nóng kỷ lục. 

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.