Hà Nội: Điều tra nguyên nhân tử vong của một nạn nhân trong tư thế treo cổ

Hà Nội: Điều tra nguyên nhân tử vong của một nạn nhân trong tư thế treo cổ

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 2, 11/06/2018 13:57

Khoảng 1 tuần không thấy tin tức của ông N., bà D. (vợ ông N.) đã đi tìm kiếm. Khi ra nhà quản trang ở địa phương, bà bàng hoàng phát hiện ông N. tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo Công an huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân ông Kiều Trọng N. (SN 1963, trú tại xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội) tử vong trong tư thế treo cổ.

Hà Nội: Điều tra nguyên nhân tử vong của một nạn nhân trong tư thế treo cổ

Ngôi nhà, nơi phát hiện ông N. tử vong trong tư thế treo cổ.

Trước đó, khoảng 1 tuần không thấy chồng của mình trở về nhà nên bà D. (vợ của ông N.) đã cùng mọi người tỏa đi tìm. Sau 1 ngày tìm kiếm, ông N. vẫn “bặt vô âm tín”. Nghi ngờ có chuyển chẳng lành xảy ra với ông N., bà D. tiếp tục cùng mọi người tích cực tìm kiếm những nơi ông N. hay lui đến nhưng vẫn không có thông tin gì.

Đến khoảng 13h ngày 10/06, bà D. ra nhà quản trang của nghĩa trang ở địa phương để tìm ông N., tuy nhiên lúc này cửa nhà quản trang bị khóa trái bên trong. Gọi mãi không thấy ai trả lời nên bà D. đã gọi mọi người phá cửa để vào bên trong. Khi cánh cửa bị phá ra thì bà D. cùng mọi người đã bàng hoàng phát hiện ông N. tử vong trong tư thế treo cổ.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên chính quyền xã Sen Chiểu và Công an huyện Phúc Thọ. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ.

Theo thông tin của một lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ, đơn vị đang trong quá trình điều tra nguyên nhân tử vong của ông N.. Theo kết quả ban đầu, ông N. tử vong do bị ngạt thở, khả năng ông N. đã treo cổ tự tử.

Được biết, ông N. là người làm quản trang của nghĩa trang nơi ông sinh sống, thường xuyên vắng nhà, chủ yếu ông ở tại nhà quản trang. Ông N. thường xuyên uống rượu và nghiện rượu nặng,.

Hiện, nguyên nhân tử vong đang được Công an huyện Phúc Thọ tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.