Hà Nội FC mời cựu tuyển thủ Nhật Bản làm HLV trưởng?

Hà Nội FC mời cựu tuyển thủ Nhật Bản làm HLV trưởng?

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 5, 11/01/2024 17:06

Nếu không có bất ngờ vào giờ chót, hôm nay hoặc chậm nhất trong tuần này, Hà Nội FC sẽ có HLV mới là người Nhật Bản.

Vừa qua, Hà Nội FC đã bất ngờ thông báo HLV Đinh Thế Nam sẽ rời ghế và đội bóng sẽ sớm công bố danh tính của một HLV Nhật Bản sẽ nhậm chức vào thời gian tới đây. Ngay khi có thông báo này, HLV Akira Nishino, cựu HLV trưởng của ĐT Nhật Bản và Thái Lan được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Hà Nội FC. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng người được chọn làm HLV trưởng của đội bóng thủ đô là cựu tuyển thủ quốc gia Nhật Bản Daiki Iwamasa.

Sau khi nghỉ thi đấu, Iwamasa tiếp tục theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên. Mùa giải 2022, Iwamasa chính thức trở thành huấn luyện viên của câu lạc bộ Kashima Antlers thay thế cho Rene Weiler và vừa kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2023. Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi thì ngay trong tuần này, tân huấn luyện viên Daiki Iwamasa sẽ tiếp quản "ghế nóng" tại Hà Nội FC.

Daiki Iwamasa là HLV thứ 4 dẫn dắt Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, Hà Nội FC đã rơi xuống vị trí thứ 8 và mất dần cơ hội trở lại cuộc đua vô địch ở tốp đầu. Thất bại mới nhất trước HAGL tại Pleiku đã dẫn đến quyết định chóng vánh của Ban lãnh đạo câu lạc bộ khi để HLV Đinh Thế Nam trở về Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ và mời HLV Daiki Iwamasa.

Phía Hà Nội FC đang rất muốn chốt xong sớm các điều khoản hợp đồng để HLV Daiki Iwamasa bắt tay ngay vào công việc. Ngoài Hà Nội FC, 2 đội bóng khác của Thủ đô cũng có sự biến động trên băng ghế chỉ đạo, HLV Nguyễn Đức Thắng về Viettel còn HLV Kiatisak được cho là sẽ đến CAHN.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.