Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả

Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 3, 17/10/2017 10:11

Là một doanh nghiệp tư nhân, nhưng khi sản xuất Trường đã tiến hành sản xuất ống nhựa giả nhãn mác Tiền Phong để lừa dối khách hàng.

Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đăng Trường (31 tuổi,  trú tại xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để điều tra về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả.

Trước đó, tổ công tác đội 8, phòng CSKT phối hợp cùng phòng Cảnh sát Môi trường Công an TP.Hà Nội và Công an thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội đã tiến hành kiểm tra hành chính một xe ô tô đang dừng đỗ tại khu vực thị trấn Xuân Mai. Trên xe vận chuyển hơn 1.000 ống nhựa các loại, chiều dài 4m, ghi nhãn hiệu Tiền Phong.

Điểm nóng - Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả

Đối tượng Trường và tang vật vụ án. 

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số ống nhựa nêu trên, vì vậy, các đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Ngoài ra, khi đại diện hãng ống nhựa Tiền Phong đến xác định số ống nhựa thu giữ nêu trên có phải là hàng thật hay không? Kết quả cho thấy, số ống nhựa thu giữ trên xe ô tô đều là hàng giả.

Kiểm tra, kho hàng của Trường tại thôn Triệu Xuyên, xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, lực lượng chức năng thu giữ thêm khoảng 1.500 ống nhựa các loại ghi giả nhãn hiệu Tiền Phong, 3 hộp lưỡi dao, 2 lọ mực máy in, 1 bộ máy in và 1 bộ điều khiển, dùng để sản xuất ống nhựa giả.

Điểm nóng - Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả  (Hình 2).

Lực lượng cơ quan chức năng kiểm tra số lượng ống nhựa được Trường gắn nhãn mác Tiền Phong.  

Được biết, nguồn nguyên liệu được Trường mua của 1 công ty ống nhựa tại Hải Phòng, sau đó mang về xưởng gắn mác Tiền Phong để tiêu thụ.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.