Hà Nội: Khởi tố bố đẻ và mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi

Hà Nội: Khởi tố bố đẻ và mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 2, 11/12/2017 13:35

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố bố đẻ và mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi về tội ngược đãi.

Ngày 11/12, Cơ quan điều tra, Công an Cầu Giấy (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, ở Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983, ở Bà Rịa Vũng Tàu) về tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu, người có công nuôi dưỡng mình theo Điều 151 Bộ luật Hình sự. Bắt tạm giam bố đẻ, đồng thời cấm mẹ kế cháu bé 10 tuổi bị bạo hành đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh.

Trước đó, ngày 5/12, cháu K. được cho là ăn vụng đồ ăn do mẹ kế nấu. Người mẹ kế này đã thẳng tay dùng roi đánh con riêng của chồng khiến cháu hoảng sợ.

Sau khi bị cả bố và mẹ kế mắng mỏ, cháu K. thu người lại trong góc phòng. Lợi dụng buổi chiều tối khi bố và mẹ kế đi làm chưa về, cháu K. đã mở được khóa phòng thoát ra ngoài, đi xe buýt về nhà ông bà nội trong tình trạng trên người chi chít những vết thương, khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo lớn nhỏ.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Khởi tố bố đẻ và mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi

Đối tượng Trần Hoài Nam cùng những vật dụng bạo hành chính con đẻ của mình.

Ngay sau đó, cháu K. được lực lượng chức năng đưa đi khám thương. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định, cháu K. bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8 và 9. Bên sườn trái cháu K cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu K. bị rạn 6 xương sườn. Trên người cháu K cũng có rất nhiều vết thương do những vật tày cứng gây ra.

Bước đầu, Công an quận Cầu Giấy xác định, Trần Hoài Nam chính là đối tượng đã bạo hành cháu K.. Ngày 30/11, Nam đã dùng chân đạp vào người cháu K., khiến hai phần mạn sườn của cháu bé bị tổn thương nghiêm trọng.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Khởi tố bố đẻ và mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi (Hình 2).

Phạm Thị Tú Trinh bị cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất nhập cảnh.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nam cho biết, do con trai của mình quá nghịch ngợm, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ; mẹ kế là chị Trinh có sắc thuốc uống nhưng cháu G.K. cho đất vào trong ấm thuốc… Dù đã được nhắc nhở nhiều nhưng cháu G.K vẫn tái diễn các hành vi tương tự. Và do dồn nén lâu ngày nên mới dẫn đến việc Nam và vợ đánh con.

Trong quá trình được Công an phường Nghĩa Đô, Công an quận Cầu Giấy dẫn giải về khu nhà trọ ở Lạc Long Quân (Hà Nội) để thực nghiệm hiện trường vào tối 6/12, đối tượng Nam đã thực nghiệm lại các hành động mà mình đã hành hạ con trai ruột khiến ai chứng kiến cũng hết sức phẫn nộ.

Đối với người vợ thứ 2 của Nam là Phạm Thị Tú Trinh, tại cơ quan công an, Phạm Thị Tú Trinh cũng thừa nhận đã nhiều lần đánh cháu K. vì đứa con riêng của chồng hỗn láo, không chịu nghe lời.

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.