Hà Nội: Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn

Hà Nội: Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 6, 20/04/2018 16:06

Liên quan đến vụ hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Trương Văn Thanh.

Theo đó, đối tượng Trương Văn Thanh (SN 1986, trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tài liệu ban đầu cho thấy, tối ngày 13/4, Thanh đưa con trai là cháu P. (SN 2013) vào bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) để điều trị vết thương bị rách ở đuôi mắt bên phải do cháu đùa nghịch không may bị ngã.

Đến khoảng 23h30, Thanh đưa con trai lên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ để xử lý. Tại đây, bác sĩ Vũ Hồng C. (SN 1990) đã thăm khám cho cháu P.. Thanh yêu cầu bác sĩ C. khâu vết thương thẩm mỹ cho con trai mình bằng chỉ nhỏ, không để lại sẹo.

Lúc này, vị bác sĩ trên có giải thích với Thanh rằng, nếu khâu thường thì chuyển cháu P. xuống khoa cấp cứu, còn khâu thẩm mỹ thì bác sĩ C. sẽ khâu cho cháu.

Hà Nội: Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn

Đối tượng Trương Văn Thanh.

Thấy bác sĩ tư vấn lâu, Thanh cho rằng bác sĩ gây khó dễ, trong khi đó, bản thân lại đang xót con nên Thanh đã lớn tiếng quát mắng và dùng tay hành hung bác sĩ C.. Thanh đã đánh 2 cái vào mặt bác sĩ C..

Sau đó, mọi người đã chạy lại can ngăn nên mọi việc đã dừng lại.

Nhận được tin báo, Công an phường Điện Biên đã phối hợp với Công an quận Ba Đình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn (Hình 2).

Hình ảnh Thanh dùng tay hành hung bác sĩ C. (ảnh cắt từ clip).

Tại cơ quan công an, đối tượng Thanh đã khai nhận có hành vi hành hung bác sĩ C. và gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, về phía bác sĩ C. đã từ chối giám định thương tích và không yêu cầu bồi thường dân sự.

Hiện, Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.