Hà Nội: Lộ mặt thật của vị khách bí ẩn trên xe khách

Hà Nội: Lộ mặt thật của vị khách bí ẩn trên xe khách

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 6, 01/12/2017 14:25

Khi CSGT kiểm tra hành chính chiếc xe khách, Óng liền lấy áo trùm kín đầu. Các chiến sĩ làm nhiệm vụ yêu cầu Óng bỏ áo xuống thì phát hiện hắn là đối tượng trốn truy nã.

Theo thông tin từ đội CSGT số 12 (Công an TP.Hà Nội), vào khoảng 20h30 ngày 30/11, khi tổ công tác của Đội CSGT số 12 do Đại úy Nguyễn Hoàng Hải, Đội phó chỉ huy, làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ATGT trên Quốc lộ 6, phát hiện một chiếc xe khách có dấu hiệu nghi vấn, đã ra hiệu lệnh dừng xe yêu cầu kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có rất nhiều hành khách. Trong đám đông có một nam thanh niên ngồi ghế cuối cùng của xe, mặc chiếc áo đen trùm kín đầu. Khi lực lượng cảnh sát giao thông lay gọi nhưng nam thanh niên này vờ ngủ gật và cố tình giữ chiếc áo để che mặt.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Lộ mặt thật của vị khách bí ẩn trên xe khách

Đội CSGT bắt giữ đối tượng trốn nã Sùng A Óng.

Nhận thấy nhiều biểu hiện nghi vấn, các chiến sĩ CSGT kiên quyết yêu cầu nam thanh niên bỏ chiếc áo trùm kín đầu xuống. Đúng như dự đoán, khi chiếc áo được bỏ ra, vị khách lộ thân phận thật là đối tượng đang trốn lệnh truy nã.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Sùng A Óng (SN 1980, ở huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên) bị cơ quan công an phát lệnh truy nã ngày 27/11. Chỉ sau 2 ngày ra quyết định phát lệnh truy nã, đối tượng đã bị CSGT Hà Nội tóm gọn.

Được biết, tuyến Quốc lộ 6 nối các tỉnh Tây Bắc với Hà Nội, là một tuyến đường "nóng" về vận chuyển hàng lậu, nhiều đối tượng lợi dụng yếu tố địa lý đặc thù để hoạt động.

Chính vì vậy, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo ATGT, lực lượng CSGT còn đẩy mạnh tuần tra, kịp thời phát hiện, bắt giữ các đối tượng phạm pháp lẩn trốn, hoạt động trên tuyến.

Phong Ba

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.