Hà Nội: Nghi vấn cửa hàng xăng Cầu Lão bán xăng không đảm bảo chất lượng

Hà Nội: Nghi vấn cửa hàng xăng Cầu Lão bán xăng không đảm bảo chất lượng

Vương Đức Sơn

Vương Đức Sơn

Thứ 2, 22/01/2018 19:00

Mới đây một đoạn clip ghi lại hình ảnh một loạt phương tiện dừng trước cửa hàng xăng dầu Cầu Lão vì lý do không thể khởi động sau khi đổ xăng tại đây.

Ngày 22/1, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại cửa hàng xăng dầu Cầu Lão của công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ Tùng Trang nằm trên địa bàn ngã ba Cầu Lão, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội.

Ghi nhận tại cây xăng cho thấy sau khi sự việc trong clip xảy ra, cửa hàng xăng dầu Cầu Lão vẫn hoạt động bình thường và có rất nhiều phương tiện vào mua xăng, dầu. 

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Nghi vấn cửa hàng xăng Cầu Lão bán xăng không đảm bảo chất lượng

Cửa hàng xăng dầu Cầu Lão, nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi trao đổi với chủ cửa hàng và nhân viên, PV được biết nguyên nhân của "sự cố" trên là do cửa hàng vừa tiếp nhận một nhân viên mới vì "thiếu kinh nghiệm" nên người này đã đổ toàn bộ xăng Ron 95 cho các phương tiện đến đổ xăng nên mới có sự việc trên xảy ra. Sau khi xả hết nhiên liệu cũ trong bình và thực hiện việc đổ lại từ đầu thì các phương tiện đã hoạt động bình thường.

Điều đáng nói là trong số các phương tiện xuất hiện trong clip thì có cả ô tô và xe máy, nếu chỉ đổ xăng Ron 95 bình thường thì xe máy vẫn sẽ khởi động được nhưng chiếc xe máy loại Lead nhãn hiệu Honda mang BKS 29Y3-391.96 cũng không thể khởi động.

Nếu như đổ toàn bộ là dầu diezel loại 0,05S thì ô tô phải hoạt động được bình thường nhưng hai chiếc xe ô tô bao gồm một chiếc Suzuki BKS 29H-008.27 và ô tô con 89A-040.74 cũng không thể khởi động.

Khi được hỏi về hai điểm trên thì nhân viên cửa hàng lại tỏ ra ậm ừ, từ chối đưa ra câu trả lời và cũng không đưa ra tên nhân viên làm việc ngày hôm đó.

Hàng loạt phương tiện không nổ được máy sau khi đổ xăng ở cây xăng Cầu Lão

Trưa ngày 22/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Đức Chiến, Đội trưởng đội Quản lý thị trường số 28 (TP.Hà Nội) cho biết, sau khi xem được clip trên đã tổ chức lực lượng kết hợp với đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Ứng Hòa xuống hiện trường để điều tra, làm rõ.

Sau khi lực lượng chức năng đến làm việc với chủ cửa hàng cũng đã nhận được giải thích tương tự với PV. Ông Chiến cũng cho biết, đã tiến hành lấy mẫu các loại nhiên liệu được bán trong cửa hàng xăng dầu Cầu Lão và gửi lên chi cục Quản lý thị trường TP.Hà Nội để giám định, xin ý kiến chỉ đạo về vụ việc.

Thông tin mới nhất sẽ được báo Người Đưa Tin tiếp tục cập nhật đến với bạn đọc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.