Hà Nội: Ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn trên phố Lê Duẩn

Hà Nội: Ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn trên phố Lê Duẩn

Nguyễn Thị Thúy

Nguyễn Thị Thúy

Thứ 5, 02/02/2017 15:43

Người dân trên tuyến phố Lê Duẩn vừa bị một phen hoảng loạn trước vụ việc một chiếc ô tô mất lái, đâm liên hoàn xe máy khiến nhiều người bị thương nặng.

 

Tin nhanh - Hà Nội: Ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn trên phố Lê Duẩn

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên phố Lê Duẩn

Vào khoảng 11h30 trưa nay (tức mùng 6 Tết âm lịch), khi lượng người và các phương tiện giao thông đang lưu thông trên tuyến đường Lê Duẩn (gần ga Hà Nội) thì một chiếc ô tô BKS 30A-601... bất ngờ mất lái tông liên tiếp vào các xe máy di chuyển phía trước khiến nhiều người bị thương.

Theo ghi nhận của PV, nhiều nhân chứng có mặt tại thời điểm đó vẫn không khỏi bàng hoàng. "Lúc đó chiếc xe “điên” di chuyển đến trước số nhà 99 phố Lê Duẩn thì bất ngờ mất lái. Hậu quả, nhiều xe máy đi cùng chiều bị ô tô tông phải.

Cú đâm khá mạnh khiến nhiều người bị thương. Đặc biệt, trong số các nạn nhân bị trọng thương có một phụ nữ đang mang bầu.

Ngay lập tức lực lượng cảnh sát giao thông và xe cứu thương đã được điều đến hiện trường vụ tai nạn để kịp thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Thông tin với PV, lãnh đạo đội CSGT số 1 đã xác nhận sự việc trên. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Yến Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.