Hà Nội: Sập cần cẩu vào nhà dân, nhiều người hoảng loạn

Hà Nội: Sập cần cẩu vào nhà dân, nhiều người hoảng loạn

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 7, 10/12/2016 10:45

Sau khi nghe thấy tiếng động lớn, nhiều người chạy ra ngoài xem thì phát hiện chiếc cần cẩu bị gẫy, gục đổ vào ngôi nhà 4 tầng khiến nhiều người hoảng loạn.

Vào khoảng 19h 40 phút ngày 18/10, một chiếc cần cẩu trên đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội bất ngờ gẫy đổ sập vào nhà dân khiến cho nhiều người hoảng loạn.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, các gia đình đang chuẩn bị ăn bữa cơm tối thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động “rầm…” làm cho nhiều người bị một phen hoảng hốt.

Sau khi nghe thấy tiếng động lớn, nhiều người chạy ra ngoài xem, phát hiện thấy một chiếc cần cẩu bị gẫy gục đổ vào một ngôi nhà 4 tầng.

Xã hội - Hà Nội: Sập cần cẩu vào nhà dân, nhiều người hoảng loạn

 Chiếc cần cẩu bị gẫy đổ vào nhà dân

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, một người bán nước gần đó cho biết: “Tôi đang bán hàng, bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất lớn. Khi quay ra, thấy chiếc cần cẩu dài khoảng 20 mét đã đổ xuống một nhà dân ngay sát công trường. Ngay sau đó, một số công nhân tiếp tục chạy vội vàng ra phía ngoài. Vụ tai nạn có bị thương về người không thì tôi không rõ nhưng nó làm cho nhiều người giật mình, hoảng sợ”.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin về vụ việc

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.