Hà Nội: Tạm đình chỉ giáo viên đánh học sinh tiểu học Nguyễn Tri Phương

Hà Nội: Tạm đình chỉ giáo viên đánh học sinh tiểu học Nguyễn Tri Phương

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Chủ nhật, 10/09/2017 20:04

Chiều 10/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đắc Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết, đã tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh tại trường tiểu học Nguyễn Tri Phương.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo L.T.V. bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 9/9 để làm báo cáo, kiểm điểm trách nhiệm về việc đã gây ra đối với học sinh, đồng thời cô giáo này cũng phải tự nhận hình thức kỷ luật.

Xã hội -  Hà Nội: Tạm đình chỉ giáo viên đánh học sinh tiểu học Nguyễn Tri Phương

Ảnh được cắt từ clip.

Cũng trong ngày 9/9, đại diện nhà trường và cô giáo đã trực tiếp đến nhà trình bày và xin lỗi phụ huynh, động viên học sinh. “Chúng tôi đã yêu cầu nhà trường thành lập hội đồng kỷ luật để xác minh sự việc, kiểm điểm mức độ, hành vi sai phạm của giáo viên, có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp”, ông Hùng cho hay.

“Sáng nay (10/9) tôi cũng đã trực tiếp đến nhà học sinh để nắm bắt tình hình sức khỏe và tinh thần của em, đồng thời động viên phụ huynh. Đây là sự việc đáng tiếc và tôi rất bức xúc khi hiện tượng như vậy lại có thể xảy ra tại một trường học ngay trên địa bàn quận nội thành của Thủ đô. Mặc dù giáo viên này sẽ nghỉ chế độ vào tháng 11/2017, song để kịp thời ngăn chặn những hành vi tương tự, phòng GD&ĐT quận sẽ xử lý sự việc trên tinh thần công tâm, trách nhiệm, nghiêm khắc với sai phạm của giáo viên”, vị Trưởng phòng nói.

Trước đó, ngày 8/9 tại lớp 2A, sau giờ nghỉ giải lao, một số học sinh do vào lớp muộn đã bị cô giáo L.T.V. dùng thước kẻ đánh vào chân. Một trong những học sinh này bị bầm tím chân. Sự việc được biết đến qua một clip trên mạng xã hội.

Liên quan đến việc này, sáng 10/9, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội giao Giám đốc sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với Chủ tịch UBND quận Ba Đình kiểm tra, làm rõ thông tin sự việc, xử lý trách nhiệm cá nhân và tập thể có liên quan và báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 15/9.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.