Hà Nội: Thanh niên 17 tuổi bị đuối nước khi cùng bạn đi phượt

Hà Nội: Thanh niên 17 tuổi bị đuối nước khi cùng bạn đi phượt

Nguyễn Văn Báo

Nguyễn Văn Báo

Thứ 2, 01/05/2017 14:31

Nam thanh niên 17 tuổi cùng nhóm bạn đi phượt ở huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã bị đuối nước tử vong khi tắm tại khu vực đầm Long Vân, xã Hương Sơn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 30/4, tại khu vực đầm Long Vân (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Danh tính nạn nhân là Ngô Quang Tr. (17 tuổi, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào ngày nghỉ lễ 30/4, Tr. cùng một nhóm thanh niên sau khi đi phượt và leo núi đã xuống khu đầm Long Vân tắm. Sau tắm ít phút, Tr. đã bị đuối nước.

Nhận được tin kêu cứu, người dân khu vực vội chạy ra cứu vớt nhưng nam thanh niên đã tử vong ngay sau đó.

Tin nhanh - Hà Nội: Thanh niên 17 tuổi bị đuối nước khi cùng bạn đi phượt

Nạn nhân được đưa lên bờ và đã tử vong - (Ảnh: FB).

Thông tin đến PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Hương Sơn cho biết, trước đó, vào khoảng 13h trưa ngày 30/4, lãnh đạo xã nhận được tin báo của người dân. Ngay sau đó, đơn vị đã có mặt tại hiện trường để làm rõ.

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Hương Sơn, vào ngày 29/4, nhóm của Tr. có 8 người gồm 6 nam, 2 nữ đã rủ nhau đi phượt và về nhà bạn ở huyện Ứng Hòa chơi. Ngày hôm sau, cả nhóm leo lên núi chơi đến trưa rồi xuống khu vực đầm Long Vân ăn trưa.

Đến 12h30, Tr. rủ vài người bạn xuống tắm. Tuy nhiên, xuống bơi được một đoạn, nam thanh niên này bị chuột rút và xảy ra tai nạn. Bạn của nạn nhân cũng xuống ứng cứu nhưng do nước quá sâu nên bất lực. Dù được người dân đưa lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong.

Lãnh đạo xã Hương Sơn đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Mỹ Đức để điều tra làm rõ nguyên nhân. Đến gần 15h chiều cùng ngày, người thân nạn nhân đã đến hiện trường. Do nạn nhân tử vong vì đuối nước nên gia đình làm đơn xin cho về mai táng.

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.