Hà Nội: Tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Thăng Long hôm 12/5

Hà Nội: Tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Thăng Long hôm 12/5

Vương Đức Sơn

Vương Đức Sơn

Thứ 2, 14/05/2018 15:30

Một người dân tại làng hoa Nhật Tân đã phát hiện và tiến hành vớt một thi thể nữ tại khu vực chân cầu Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Khoảng 9h30 sáng ngày 14/5, anh Dũng, người dân khu vực làng hoa Nhật Tân khi đang làm việc thì phát hiện một thi trể trôi trên sông Hồng đoạn gần chân cầu Nhật Tân nên đã tiến hành hô hoán, kêu gọi người dân gần đó tham gia cùng trục vớt thi thể.

Hà Nội: Tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Thăng Long hôm 12/5

Hiện trường nơi cô gái gieo mình xuống sông tự tử

Sau khi mang được thi thể lên bờ, anh Dũng đã trình báo lên Công an phường Nhật Tân. Ngay lập tức, lực lượng Công an phường Nhật Tân đã có mặt tại hiện trường kết hợp với bên pháp y để xác định danh tính nạn nhân.

Thông tin ban đầu từ Công an phường Nhật Tân cho biết, nạn nhân chính là cô gái đã nhảy cầu ngày 12/5 trước đó như báo chí đã đưa tin. Nạn nhân SN 1990, quê quán ở Hải Dương, thời điểm trước khi tự tử đang làm việc tại khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội.

Trước đó, ngày 12/5, tại cầu Thăng Long, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội, một số người dân đã chứng kiến cảnh một cô gái trẻ gieo mình xuống sông tự tử. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng trình báo với đồn Công an Bắc Thăng Long để đơn vị tiếp quản, xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Được biết đến 14h hôm nay, thân nhân của cô gái đã có mặt tại hiện trường nơi phát hiện thi thể để làm các thủ tục có liên quan với chính quyền địa phương và dành tặng lời cảm ơn sâu sắc đến vị ân nhân đã phát hiện và trục vớt thi thể con gái mình.

Hiện nguyên nhân dẫn đến hành động nhảy cầu tự tử của cô gái vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tiểu Phàm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.