Hà Tĩnh: Tạm giữ nam thanh niên khiến “người yêu nhí” mang bầu

Hà Tĩnh: Tạm giữ nam thanh niên khiến “người yêu nhí” mang bầu

Nguyễn Thiện Quyền

Nguyễn Thiện Quyền

Thứ 6, 06/07/2018 22:23

Chưa đầy 2 tháng, Nguyễn Chỉ Anh đã cùng nữ sinh lớp 9 quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai. Vụ việc bị người nhà nữ sinh phát hiện và tố cáo.

Ngày 6/7, theo thông tin từ VKSND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc đối với Nguyễn Chỉ Anh (SN 1994), trú tại xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 3/2018, Nguyễn Chỉ Anh đã kết bạn làm quen với N.T.Q. (15 tuổi, trú cùng xã) qua mạng xã hội Facebook. Sau một thời gian nói chuyện, Anh và Q. cho nhau số điện thoại rồi hẹn gặp mặt. Sau lần hẹn gặp mặt, giữa 2 người đã nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian từ cuối tháng 3/2018 đến đầu tháng 5/2018, Anh và Q. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Đến khoảng giữa tháng 5/2018, gia đình phát hiện Q. có biểu hiện bất thường.

Hà Tĩnh: Tạm giữ nam thanh niên khiến “người yêu nhí” mang bầu

Tạm giữ nam thanh niên khiến người yêu nhí mang bầu.

Nghi ngờ con gái có bầu, ngày 24/5, gia đình đã đưa Q. đi siêu âm ở một phòng khám đa khoa ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc. Tại đây, bác sĩ siêu âm kết luận Q. đã có thai.

Sau khi được gia đình gặng hỏi, thiếu nữ kể lại sự việc nhiều lần “thân mật” cùng với người yêu là Nguyễn Chỉ Anh. Nghi ngờ người khiến con gái có thai là Anh, ngày 25/5, gia đình Q. đã gửi đơn tố cáo đến Cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Chỉ Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội.  Anh cho biết đã giao cấu nhiều lần với Q. tại phòng ngủ của mình ở thôn Nam Tân Dân, xã Tùng Lộc.

Ngày 18/6, trung tâm Pháp y tỉnh Hà Tĩnh kết luận Q. có thai khoảng 7 tuần. Thời điểm mang bầu là lúc Q. vừa bước sang tuổi 15.

Theo điều 145 của Bộ luật Hình sự 2015, người nào đủ 18 tuổi trở lên mà giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm. Với trường hợp phạm tội 2 lần trở lên bị phạt tù từ 3 năm đến 10 năm.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.