Hai chủ khách sạn cung cấp gái mại dâm 14 tuổi

Hai chủ khách sạn cung cấp gái mại dâm 14 tuổi

Thứ 6, 25/10/2013 12:57

Khách có nhu cầu "vui vẻ", các tú bà thông qua người quản lý hoặc chủ khách sạn để đưa hàng chục cô gái trẻ, trong đó có em mới 14 tuổi, đến phục vụ.

Ngày 24/10, Công an TP Cần Thơ khởi tố 2 chủ khách sạn là Nguyễn Hữu Đạt (34 tuổi), Phan Hoàng Sơn (27 tuổi) và người quản lý Phạm Hồng Thụy Châu (34 tuổi) về hành vi Tổ chức mại dâm.

Liên quan vụ án, Võ Thị Trúc Linh (22 tuổi) cùng 2 đồng phạm khác cũng bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú về hành vi Môi giới mại dâm.

Pháp luật - Hai chủ khách sạn cung cấp gái mại dâm 14 tuổi

Theo cơ quan điều tra, 6 nghi can này liên quan đến đường dây mại dâm quy mô lớn xảy ra tại nhiều khách sạn khu trung tâm thương mại Cái Khế ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Khi khách có nhu cầu giải quyết sinh lý, Linh cùng đồng bọn liên hệ với Sơn, Đạt và Châu để đưa "đào" vào phòng nghỉ bán dâm với giá 300.000 đồng đến vài triệu đồng một lượt. Tiền thu được gái mại dâm chia cho người môi giới 30-40%.

Sau nhiều tháng theo dõi, nhà chức trách xác định đường dây mại dâm của nhóm này có đến hàng chục cô gái trẻ đến từ các tỉnh miền Tây, nhỏ nhất mới 14 tuổi.

Công an TP Cần Thơ đang điều tra mở rộng.

Theo Vnexpress

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.