Hai cô giáo "thay nhau" đánh học sinh bị đuổi việc

Hai cô giáo "thay nhau" đánh học sinh bị đuổi việc

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 5, 22/03/2018 22:08

Sau khi xảy ra vụ việc nghiêm trọng trên, Hiệu trưởng trường Hoa Hồng đã cho thôi việc 2 giáo viên có hành vi đánh trẻ.

Liên quan đến video clip ghi lại cảnh 2 cô giáo tại trường mầm non tư thục Hoa Hồng (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đạp vào người một học sinh, ngày 22/3, đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Vũng Tàu đã thông tin về vụ việc với báo chí.

Hai cô giáo 'thay nhau' đánh học sinh bị đuổi việc

Cô giáo đánh bé trai.

Theo đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã tiến hành làm việc với 2 cô giáo này. Trong bản tường trình, cả hai cô giáo thừa nhận việc dùng chân, tay đánh và đạp học sinh của mình. Hai giáo viên bày tỏ sự ân hận và mong muốn nhà trường cũng như phụ huynh tha lỗi.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, xét mức độ vi phạm là rất nghiêm trọng nên Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Hồng đã kỷ luật buộc thôi việc đối với cả hai cô giáo nói trên. Sau vụ việc, phòng GD&DT TP.Vũng Tàu cũng đã yêu cầu trường Hoa Hồng chấn chỉnh lại vấn đề quản lý, tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Hai cô giáo 'thay nhau' đánh học sinh bị đuổi việc (Hình 2).

Bé trai bò đến cạnh hai cô giáo đang nghỉ trưa.

Trước đó, một video clip được tung lên mạng ghi lại cảnh vào trưa 15/3, tại trường mầm non tư thục Hoa Hồng, một bé trai không chịu ngủ trưa nên đi đến chỗ hai cô giáo đang nằm nghỉ trưa để quấy khóc. Tức giận vì bị “làm phiền”, cô giáo mặc quần tối màu đã dùng tay nhấn mặt cháu bé và đạp bé trai ra góc lớp.

Sau đó bé trai này tiếp tục tìm đến chỗ cô giáo mặc quần sáng màu và cũng bị cô giáo này đạp nhiều lần khiến cậu bé ngã ra nền lớp, khóc lóc inh ỏi. Thời điểm này do phụ huynh xem camera trên điện thoại để xem tình hình con học ra sao thì phát hiện vụ việc trên nên đã nhanh chân đến trường để “nói chuyện” và đón con về. Và vụ việc nhanh chóng được đưa lên mạng xã hội khiến cho nhiều người bức xúc về hành động của hai giáo viên.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.