Hai đối tượng 'nhí' mang dao phòng thủ để vận chuyển pháo

Hai đối tượng 'nhí' mang dao phòng thủ để vận chuyển pháo

Thứ 4, 21/12/2016 09:11

Đại úy Trần Giang Nam, Đội phó đội Cảnh sát Trật tự & Cơ động Công an TP. Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 2 đối tượng có hành vi vận chuyển pháo nổ trái phép.

Tin nhanh, vào khoảng 16h ngày 19/12, tại đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc đội Cảnh sát Trật tự & Cơ động – Công an TP. Hà Tĩnh đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng gồm: Trần Đức L. (SN 2001, trú tại thôn Hưng Mỹ, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên và Võ Văn Q. (SN 2000, trú tại xóm Bình Dương, xã Thạch Hội huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) về hành vi vận, chuyển pháo nổ trái phép.

Đại úy Nam cho biết, tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai, L. thấy có người đăng tin bán pháo nổ lên Facebook nên đã liên hệ để mua pháo. Khoảng 16h ngày 19/12, L. gọi cho Q. để cùng đến chỗ hẹn lấy pháo tại khu vực phường Đại Nài, TP. Hà Tĩnh.

Tại đây, L. đã mua một số lượng pháo. Sau đó, người bán pháo có ý muốn nhờ L. và Q. bán giúp số pháo còn lại. Tiếp đó, người thanh niên kia đã để số pháo lại rồi bỏ đi. Thời điểm đó, tại khu vực này, Đội Cảnh sát Trật tự & Cơ động do Đại úy Nam phụ trách tuần tra đã phát hiện sự việc, đưa L. và Q. về làm việc tại trụ sở Công an TP. Hà Tĩnh.

An ninh - Hình sự - Hai đối tượng 'nhí' mang dao phòng thủ để vận chuyển pháo

Hai đối tượng nhí tại cơ quan điều tra

Khám xét trong chiếc xe máy điện BKS: 38MĐ1 – 309.85 là phương tiện di chuyển của L. và Q., công an phát hiện 3 túi pháo bi, 1 hộp pháo nổ, 1 bánh pháo dây và 1 con dao. Điều đáng nói, khi được hỏi đem dao để làm gì hai đối tượng cho biết dùng để phòng thủ, nếu trong lúc giao dịch gặp vấn đề gì sẳn sàng “chém bỏ” đối thủ…”, Đại úy Nam thông tin thêm.

Hiện, sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục điều tra làm rõ.

Thúy Nga

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.