Hải Dương: Điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên

Hải Dương: Điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 5, 12/04/2018 10:38

Trong lúc ăn cơm, anh T.A. đã xảy ra xô xát. Đến đêm cùng ngày, nạn nhân có nhiều biểu hiện lạ nên đã được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

 

Hải Dương: Điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên

Ảnh minh họa

Theo cơ quan Công an huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên tại xã Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Nạn nhân được xác định là anh T.A. (trú tại tỉnh Lạng Sơn). Trước đó, ông T. (bố của nạn nhân) có làm thuê cho nhà ông S. (trú tại thôn Đông Xá, xã Văn Đức, huyện Chí Linh).  Vài ngày trước, anh T.A. có xuống Hải Dương thăm ông T..

Tối 10/4, anh T.A. được gia đình ông S. mời ăn cơm cùng gia đình, trong bữa cơm đó có cả một thanh niên là hàng xóm của ông S.. Trong khi ăn cơm, các bên đã to tiếng, dẫn đến xô xát. Lúc này, T.A. gọi điện thoại cho bố mình là ông T. về để ông S. thanh toán tiền làm thuê cho ông T..

Sau khi nhận được tiền công, bố con ông T. gọi xe taxi đến nhà một người quen trong xã Văn Đức để ngủ nhờ. Tuy nhiên, rạng sáng 11/4, ông T. thấy con trai mình có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau đầu, chảy máu, ngay sau đó ông T. đã đưa anh T.A. vào bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh cấp cứu, nhưng anh T.A. đã tử vong ngay sau đó.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Chí Linh điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.