Hải Dương: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, đánh bạn tử vong

Hải Dương: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, đánh bạn tử vong

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 03/11/2017 06:00

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, anh A. đã tử vong do thương tích quá nặng. Trước đó, trong lúc nhậu, anh A. và Quyết xảy ra mâu thuẫn, Quyết đã đánh vào đầu anh A..

Tối 2/11, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã An Bình (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc một thanh niên tử vong do bị bạn nhậu hành hung.

An ninh - Hình sự - Hải Dương: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, đánh bạn tử vong

Sử dụng rượu bia không kiềm chế, dễ dẫn đến hậu quả khôn lường (ảnh minh họa)

Trước đó, vào trưa ngày 21/10, anh Đỗ Thế A. (SN 1984, trú tại thôn An Đông, xã An Bình) đến nhà Lương Viết Quyết (SN 1987, cùng thôn) uống rượu. Đến khoảng 18h cùng ngày, 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau và to tiếng.

Cuộc cãi vã không có hồi kết đã dẫn đến việc xô xát, không làm chủ được hành vi của bản thân, lại đang “hăng máu” sau khi uống rượu, Quyết đã dùng tay đánh vào đầu anh A. Sau khi bị Quyết đánh, anh A. có cảm giác chóng mặt, nhức đầu và buồn nôn.

Thấy bất thường, mọi người đã nhanh chóng đưa anh A. đi bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cấp cứu, điều trị. Tuy nhiên, đến khoảng 9h40 ngày 1/11, anh A. đã tử vong.

Trước sự việc này, gia đình anh A. đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Hiện tại, Công an huyện Nam Sách và Công an tỉnh Hải Dương cùng các lực lượng chức năng đang phối hợp, tổ chức xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

Minh Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.