Hãi hùng phương pháp “cắn” khách hàng để chữa bệnh

Hãi hùng phương pháp “cắn” khách hàng để chữa bệnh

Lê Thị Duyên

Lê Thị Duyên

Thứ 6, 13/07/2018 10:20

Bác sĩ Dorothy Stein được người dân biết đến với khả năng chữa bệnh đặc biệt là “cắn” khách hàng để làm dịu các cơ bắp và thúc đẩy tuần hoàn máu.

The Sun đưa tin, từ khi còn nhỏ, bác sĩ  Dorothy Stein hay còn gọi bác sĩ Dot đã được mẹ truyền cho các phương pháp đấm bóp và cũng được khuyến khích sử dụng răng như một công cụ massage. Khi mới lên 5 tuổi, Dot đã được mẹ yêu cầu massage lần đầu tiên. Tuy nhiên vào thời điểm đó, đôi tay của Dot không đủ mạnh nên mẹ đề nghị cô dùng răng cắn.

Và điều bất ngờ đã xảy ra khi phương pháp này dường như rất hiệu quả. Sau 4 thập kỷ, Dot vẫn tiếp tục sử dụng răng để làm dịu cơ bắp và tăng cường tuần hoàn máu cho khách hàng. Nhờ phương pháp massage đặc biệt này mà Dot trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngay cả những ngôi sao hạng A cũng tìm đến làm khách hàng của cô.

Hãi hùng phương pháp “cắn” khách hàng để chữa bệnh

Nhều người thấy phương pháp massage này tương đối kinh dị.

"Đương nhiên, tôi phải hỏi khách hàng trước khi họ muốn thử. Và sau đó, trước khi thêm bất kỳ loại dầu nào, tôi cắn lên toàn bộ vùng lưng, từ trên xuống dưới theo một chuyển động nhẹ nhàng, từng chút một, tránh động chạm vào xương. Tôi cũng làm như vậy với cổ và vai, đôi khi là cả những vùng nhiều mỡ", Dot chia sẻ.

Vừa qua, Dot còn xuất hiện trên chương trình This Morning Show của đài truyền hình Anh ITV và trình diễn trực tiếp kỹ thuật massage của mình trước sự chứng kiến của khán giả.

Sau khi xem Dot thực hành, nhiều người lên tiếng cho rằng phương pháp làm đẹp này thật kỳ lạ và đáng thử. Cũng có người thốt lên: "Thật kinh khủng, tại sao lại muốn miệng và nước bọt của người lạ dính trên lưng mình?”.

Yên Du (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.