Quảng cáo của hãng Starbucks nhanh chóng chuyển thành "tẽn tò" (suck) khi cánh cửa xe được kéo sang một bên.
Còn vòng 3 nóng bỏng của người mẫu trong quảng cáo của DELICATE thì nhanh chóng bị vấy bẩn khi tại vị trên xe khách.
Trong khi tấm pano bên trái ca ngợi người Mỹ thành đạt nhập cư từ Philipines thì tấm pano bên phải lại giương cao khẩu hiệu: "Đừng đề họ vào".
Đây là tai nạn khó đỡ của Shell khi chữ "S" biến mất và tên hãng trở thành "địa ngục" (Hell).
Hình ảnh cô gái và củ cà rốt nằm cạnh nhau này khiến người ta liên tưởng đến quá nhiều thứ không hay ho.
Hình ảnh lịch lãm và tinh tế của nam nghệ sĩ nổi tiếng Yanni bỗng trở nên nóng bỏng trên kệ album với thân hình bốc lửa.
Hai chiếc bánh xe bỗng trở nên cực kỳ vô duyên trong quảng cáo của WILDROSE.
Chắc chắn sẽ không ai muốn lên một chiếc máy bay phi thẳng đầu xuống đất như thế này của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ.
Hãng Cocacola nên cẩn trọng hơn với những quảng cáo kiểu này, nhất là khi khách hàng nam giới tiến đến quầy nước ngọt.
Trong khi tấm pano bên phải là hình ảnh cảm động của em bé khi hỏi: "Cha ở đâu?" thì tấm pano bên trái lại là quảng cáo hộp đêm với những cô nàng thiếu vải.
Trang báo bên trái là ánh mắt buồn của cô gái có người chị chết vì bệnh ung thư da, còn trang báo bên phải lại là quảng cáo cho thuốc nhuộm tóc với vẻ mặt đầy ngạc nhiên của một cô gái khác. Lúc này, dường như cô gái bên phải đã bất ngờ lắm về câu chuyện buồn của người bên cạnh.
Ở phía bên trên là thông tin về người đàn ông bỏ mạng khi rơi xuống vực, đáng nói là dòng chữ "aaahhh" ở bên dưới của một quảng cáo khác lại quá hình tượng. Đây là tiếng hét của người đàn ông ấy khi rơi?
Hình ảnh người mẫu đầy gợi cảm của Nestle bỗng trở nên cực kỳ khôi hài khi thứ cô nàng liếm lại là chiếc thùng rác.
Hình ảnh đáng thương về những em bé bị bỏ rơi trong tấm pano bên phải khiến nhiều người phải suy nghĩ. Nhưng bên cạnh đó là sự phản cảm không đáng có của một quảng cáo súng săn khác bên trái.
Mở cửa taxi và bạn sẽ ăn đá.
Tuấn Khanh (Theo Infonet)