Hài hước với những pano quảng cáo

Hài hước với những pano quảng cáo

Chủ nhật, 03/03/2013 09:29

Mặc dù sự nỗ lực và tiền bạc luôn được đầu tư cho mỗi chương trình quảng cáo, đôi khi các doanh nghiệp vẫn phải nhận "quả đắng".

Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo
Quảng cáo của hãng Starbucks nhanh chóng chuyển thành "tẽn tò" (suck) khi cánh cửa xe được kéo sang một bên.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 2).
Còn vòng 3 nóng bỏng của người mẫu trong quảng cáo của DELICATE thì nhanh chóng bị vấy bẩn khi tại vị trên xe khách.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 3).
Trong khi tấm pano bên trái ca ngợi người Mỹ thành đạt nhập cư từ Philipines thì tấm pano bên phải lại giương cao khẩu hiệu: "Đừng đề họ vào".
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 4).
Đây là tai nạn khó đỡ của Shell khi chữ "S" biến mất và tên hãng trở thành "địa ngục" (Hell).
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 5).
Hình ảnh cô gái và củ cà rốt nằm cạnh nhau này khiến người ta liên tưởng đến quá nhiều thứ không hay ho.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 6).
Hình ảnh lịch lãm và tinh tế của nam nghệ sĩ nổi tiếng Yanni bỗng trở nên nóng bỏng trên kệ album với thân hình bốc lửa.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 7).
Hai chiếc bánh xe bỗng trở nên cực kỳ vô duyên trong quảng cáo của WILDROSE.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 8).
Chắc chắn sẽ không ai muốn lên một chiếc máy bay phi thẳng đầu xuống đất như thế này của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 9).
Hãng Cocacola nên cẩn trọng hơn với những quảng cáo kiểu này, nhất là khi khách hàng nam giới tiến đến quầy nước ngọt.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 10).
Trong khi tấm pano bên phải là hình ảnh cảm động của em bé khi hỏi: "Cha ở đâu?" thì tấm pano bên trái lại là quảng cáo hộp đêm với những cô nàng thiếu vải.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 11).
Trang báo bên trái là ánh mắt buồn của cô gái có người chị chết vì bệnh ung thư da, còn trang báo bên phải lại là quảng cáo cho thuốc nhuộm tóc với vẻ mặt đầy ngạc nhiên của một cô gái khác. Lúc này, dường như cô gái bên phải đã bất ngờ lắm về câu chuyện buồn của người bên cạnh.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 12).
Ở phía bên trên là thông tin về người đàn ông bỏ mạng khi rơi xuống vực, đáng nói là dòng chữ "aaahhh" ở bên dưới của một quảng cáo khác lại quá hình tượng. Đây là tiếng hét của người đàn ông ấy khi rơi?
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 13).
Hình ảnh người mẫu đầy gợi cảm của Nestle bỗng trở nên cực kỳ khôi hài khi thứ cô nàng liếm lại là chiếc thùng rác.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 14).
Hình ảnh đáng thương về những em bé bị bỏ rơi trong tấm pano bên phải khiến nhiều người phải suy nghĩ. Nhưng bên cạnh đó là sự phản cảm không đáng có của một quảng cáo súng săn khác bên trái.
Tiêu dùng & Dư luận - Hài hước với những pano quảng cáo (Hình 15).
Mở cửa taxi và bạn sẽ ăn đá.

 Tuấn Khanh (Theo Infonet)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.