Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng trong cuộc hỗn chiến bằng súng hoa cải

Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng trong cuộc hỗn chiến bằng súng hoa cải

Thứ 2, 24/10/2016 14:47

Ngày 12/10, công an TP. Hải Phòng đã bắt giữ Đồng Xuân Tú (23 tuổi) - đối tượng bị truy nã trong cuộc hỗn chiến bằng súng hoa của khiến 1 người bị mù tại xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng)

An ninh - Hình sự - Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng trong cuộc hỗn chiến bằng súng hoa cải

 Đối tượng Đồng Xuân Tú

Cuộc hỗn chiến bằng súng xảy ra vào khoảng 24h ngày 12/12/2014 tại xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Nhóm của Đồng Xuân Tú và nhóm của Đỗ Hữu Thìn (trú tại xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên) xảy ra mâu thuẫn. Hai bên đã dùng dao, gậy và súng hoa cải để giải quyết mâu thuẫn.

Hậu quả, Đỗ Đăng Long (28 tuổi, người trong nhóm của Tú) bị trúng đạn vùng mặt từ súng hoa cải khiến mắt bị mù. Đồng Xuân Tú cùng một đối tượng tên Sơn ở trong nhóm dùng dao nhọn truy đuổi các đối tượng nổ súng để trả thù.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an huyện Thủy Nguyên đã khởi tố vụ án hình sự và ra lệnh truy nã đối với Đồng Xuân Tú về hành vi gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, Tú đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Ngày 12/10, Đồng Xuân Tú đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng đã tạm giữ đối với Tú để tiến hành điều tra.

Nguyễn Dịu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.