Hải Phòng: Đột kích quán karaoke Ruby, 40 dân chơi đang ‘bay lắc’ trong ma túy

Hải Phòng: Đột kích quán karaoke Ruby, 40 dân chơi đang ‘bay lắc’ trong ma túy

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 2, 19/03/2018 14:10

Khi hàng chục dân chơi đang “bay lắc”, thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa, lực lượng công an đã ập vào tóm gọn. Các dân chơi đều có biểu hiện “phê” do sử dụng ma túy.

Ngày 19/3, Công an quận Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết, rạng sáng nay, đơn vị đã đột kích vào quán karaoke Hồng Ngọc (trước đó tên quán là Ruby), có địa chỉ tại số 8 đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, bắt quả tang khoảng 40 đối tượng có dấu hiệu “bay lắc”.

Hải Phòng: Đột kích quán karaoke Ruby, 40 dân chơi đang ‘bay lắc’ trong ma túy

Karaoke Hồng Ngọc (tên là Ruby trước đó)

Cụ thể, vào khoảng 3h sáng, khoảng 50 trinh sát Công an quận Lê Chân bất ngờ kiểm tra hoạt động tại cơ sở karaoke này, phát hiện tại các tầng 5-6 của cơ sở có 4 phòng hát với hàng chục đối tượng đang “bay lắc” trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Tại các phòng hát, công an thu giữ được tang vật là chất ma tuý tổng hợp (thuốc lắc, ketamine). Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã đưa các đối tượng về trụ sở Công an quận Lê Chân để phân loại, phục vụ điều tra.

Karaoke Hồng Ngọc là toà nhà mặt tiền rộng, ốp kính đen, cao ngất ngưởng như một tòa tháp nhìn ra Hồ Sen. Ngoài tầng một làm quầy lễ tân, toàn bộ từ tầng hai đến tầng chín của tòa nhà là các phòng hát. Phía ngoài các phòng được dát màu vàng lấp lóa. Trong các phòng hát là hệ thống âm thanh khủng với hàng chục chiếc loa đủ cỡ cùng hệ thống ánh sáng ma mị.

Được biết, “động lắc” này mới hoạt động trở lại từ vài tháng nay. Trước đó, rạng sáng 29/6/2016, lực lượng chức năng của Bộ Công an đã triệt phá động lắc này, phát hiện gần 300 dân chơi đang bay lắc tại các phòng hát, thu giữ nhiều thuốc lắc và ketamine.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.