Hải Phòng: Nam thanh niên nhắn tin về cho mẹ rồi nhảy cầu tự tử

Hải Phòng: Nam thanh niên nhắn tin về cho mẹ rồi nhảy cầu tự tử

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 7, 30/09/2017 16:35

Sau khi nhắn tin qua điện thoại về cho mẹ, anh H. đã đi xe máy lên cầu Niệm rồi nhảy xuống sông tự tử. Thi thể của anh H. cũng đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Khoảng 7h30 ngày 29/9, người dân lưu thông qua cầu Niệm (địa phận giáp ranh giữa quận Kiến An và quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) nhiền thấy một chiếc xe máy Honda Air Blade màu đỏ đen còn rất mới mang BKS: 15N1-201.85, dựng ở dưới dốc cầu không có người trông coi.

Xã hội - Hải Phòng: Nam thanh niên nhắn tin về cho mẹ rồi nhảy cầu tự tử

Chiếc xe máy của anh H. dựng ở chân cầu Niệm

 

Người dân đã trình báo Công an phường Lãm Hà, quận Kiến An, chiếc xe sau đó được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Ngay sau đó, chiếc xe máy này được xác định là của anh Đinh Quốc H. (SN 1997, trú tại phường Văn Đẩu, quận Kiến An) vì bố mẹ của anh H. nhận diện ra chiếc xe. Lúc này bố mẹ anh H. cũng đang đi tìm anh H.

Sự việc được xác định: Anh H. đi xe máy đến dốc cầu Niệm rồi dừng xe nhắn tin cho mẹ với nội dung: “Con thất vọng quá, con xin lỗi mẹ…”. Sau đó, gia đình gọi vào số máy của H. thì không liên lạc được. Mặc dù thời điểm anh H. nhảy xuống sông Lạch Tray tự tử, trên cầu Niệm có rất đông người, nhưng có thể sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản anh H.

Xác định anh H. đã nhảy cầu tự tử, nên gia đình đã huy động nhiều phương tiện tàu thuyền, ca nô và thợ lặn thì kiếm tung tích nạn nhân. Đến 19h ngày 29/9, thi thể anh H. đã được trục vớt tại mố cầu Niệm.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể anh H. được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại điện Công an quận Kiến An cho biết đơn vị này vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân anh H. nhảy cầu tự tử.

Minh Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.