Hải Phòng: Trẻ đi lạc được CSGT trao trả về gia đình

Hải Phòng: Trẻ đi lạc được CSGT trao trả về gia đình

Lã Đắc Tiến

Lã Đắc Tiến

Thứ 2, 21/08/2017 09:29

Do trí nhớ kém nên khi cháu Phạm Văn Thương theo bà đi lễ chùa đã bị lạc đường. Rất may, lực lượng CSGT tìm thấy cháu và trao trả về với bố mẹ.

Sáng 21/8, đội CSGT số 1, phòng CSGT đường bộ - sắt (PC67), Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa bàn giao cháu Phạm Văn Thương (SN 2005) đi lạc về cho gia đình là anh Phạm Văn Thường và chị Đồng Thị Hoa (trú tại xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP.Hải Phòng).

Trước đó, vào khoảng 6h sáng 20/8, cháu Phạm Văn Thương theo bà nội đi lễ chùa trên địa bàn phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng.

Khi bà vào chùa thắp hương thì Thương ở ngoài chơi và đi lạc. Sau khi lễ chùa, bà nội cháu Thương ra ngoài tìm nhưng không thấy nên tự đi tìm một mình.

Xã hội - Hải Phòng: Trẻ đi lạc được CSGT trao trả về gia đình

Đội CSGT số 1 trao trả cháu Thương về với bố mẹ (Ảnh CTV)

Đến khoảng 15h30, khi đang điều tiết giao thông tại số 74 Nguyễn Văn Linh (ngã tư Cơ Điện), huyện An Dương, TP.Hải Phòng, Thượng úy Bùi Tiến Thành (thành viên tổ công tác) thuộc đội CSGT số 1 phát hiện 1 cháu bé vừa đi vừa khóc ở giữa dải phân cách.

Sau khi anh Thành tiến lại hỏi han thì cháu bé cho biết đã bị lạc khi đi chùa cùng bà nội.

Cùng thời điểm đó, trên mạng xã hội Facebook có người đăng tìm cháu Phạm Văn Thương (12 tuổi, là con anh Phạm Văn Thường và chị Đồng Thị Hoa, trú tại xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP.Hải Phòng).

Sau khi đối chiếu các đặc điểm nhận dạng, đội CSGT số 1 đã liên hệ với gia đình cháu Thương. Đến 18h chiều cùng ngày, đội CSGT số 1 đã bàn giao cháu Thương về cho gia đình trong niềm hạnh phúc của mọi người.

Chị Hoa, mẹ cháu Thương chia sẻ: “Trong một lần bị tai nạn ở đầu hồi nhỏ khiến cháu bị suy giảm trí nhớ. Cháu không nhớ số điện thoại của bố mẹ nên chúng tôi rất hoang mang khi nghe tin cháu đi lạc.

Rất may, các chiến sỹ công an đã phát hiện và liên lạc giúp gia đình tìm được cháu. Gia đình chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc và bày tỏ lòng biết ơn tới cán bộ, chiến sĩ thuộc đội CSGT số 1, Công an TP.Hải Phòng”.

Lã Tiến

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.