Hai thanh niên chạy xe SH đi cướp giật tài sản lĩnh án

Hai thanh niên chạy xe SH đi cướp giật tài sản lĩnh án

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 5, 07/09/2017 15:22

Nguyên và Lộc đều đã có tiền án về tội Cướp giật tài sản và mới ra tù. Sau khi ra tù, hai bị cáo không lo tu chí làm ăn mà tiếp tục cướp giật và bị bắt.

Ngày 7/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt cùng mức án 4 năm tù giam đối với 2 bị cáo Nguyễn Văn Lộc (SN 1993) và Hứa Tùng Nguyên (SN 1995, cùng ngụ quận 1, TP.HCM) về tội Cướp giật tài sản.

Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội. Các bị cáo đã có tiền án, chưa được xóa án tích lại tiếp tục phạm tội, thuộc trường hợp tái phạm và dùng thủ đoạn nguy hiểm nên tuyên Nguyên và Lộc mức án như trên.

Pháp luật - Hai thanh niên chạy xe SH đi cướp giật tài sản lĩnh án

Hai đối tượng Lộc và Nguyên bị dẫn giải ra tòa.

Theo nội dung vụ án, khoảng 23h ngày 24/3/2017, Nguyên điều khiển xe máy SH chở Lộc đến khu vực vòng xoay Cống Quỳnh - Nguyễn Cư Trinh (quận 1, TP.HCM). Tại đây, cả hai nhìn thấy chị Cahill Roisin Mary (SN 1997, quốc tịch Ireland) đeo túi xách đang đi bộ qua đường cùng 2 người bạn.

Nguyên rủ Lộc cướp giật túi xách của chị Mary thì được đồng bọn đồng ý. Nguyên điều khiển xe áp sát bên phải chị Mary để Lộc ngồi sau giật lấy túi xách của nạn nhân, rồi tăng ga xe bỏ chạy về hướng đường Hồ Hảo Hớn.

Bị giật túi xách, chị Mary truy hô thì được một số người dân chứng kiến sự việc đuổi theo. Trên đường tẩu thoát, Lộc lấy tài sản trong túi xách cất giấu vào trong người, rồi quăng túi xách xuống lề đường.

Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Nguyễn Thái Học, Nguyên và Lộc bị người dân bắt giữ. Tại cơ quan công an, Nguyên và Lộc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, Nguyên và Lộc đều đã có tiền án về tội Cướp giật tài sản và mới ra tù. Sau khi ra tù, hai bị cáo không lo tu chí làm ăn mà tiếp tục cướp giật và bị bắt.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.