Hai trụ cột chấn thương liên tiếp, Mourinho... mừng thầm

Hai trụ cột chấn thương liên tiếp, Mourinho... mừng thầm

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 03/10/2017 10:35

Hai ngày liên tiếp, HLV Mourinho phải nhận hung tin trụ cột của mình bị những chấn thương khác nhau.

Cuối tuần qua, sau khi kết thúc lượt trận thứ 7 Ngoại hạng Anh, hàng loạt cầu thủ trụ cột của Man Utd đã lên tập trung với đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại World Cup 2018. 

Tuy nhiên, theo xác nhận của đội tuyển Bỉ, tiền đạo trụ cột của MU là Lukaku đã bị chấn thương và có thể lỡ hai trận gặp Bosnia và đảo Síp tại vòng loại World Cup 2018. Trước đó là thông tin trung vệ Phil Jones bị chấn thương nhẹ trong một buổi tập của đội tuyển Anh.

Thể thao - Hai trụ cột chấn thương liên tiếp, Mourinho... mừng thầm

Về trường hợp của Lukaku, các bác sĩ của đội tuyển Bỉ đã đưa cầu thủ này đi chụp cộng hưởng từ (MRI) và cho biết tiền đạo này đã dính chấn thương mắt cá. Trong những ngày tới, tiền đạo 24 tuổi này sẽ phải tập luyện theo chế độ riêng và chưa chắc có thể tham dự hai trận đấu tới.

Sự vắng mặt của Romelu Lukaku không ảnh hưởng tới ĐT Bỉ ở đợt triệu tập này bởi họ đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Hai trận hạ màn với Bosnia và đảo Síp là cơ hội để HLV Roberto Martinez thử nghiệm một vài vị trí trước khi chốt danh sách sang Nga mùa hè sang năm.

Chính vì thế, Lukaku sẽ gần như không phải thực hiện nhiệm vụ đội tuyển ở đợt tập trung lần này, thậm chí sẽ sớm được trả về Man United trong một vài ngày tới.

Khi nhận được thông tin này, Mourinho cho biết: "Đó là trách nhiệm của Roberto Martinez. Ông ta sẽ quyết định việc sử dụng Lukaku hay không. Tôi không thể đề cập tới vấn đề này”. 

Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ lo ngại bởi loạt trận ĐTQG có thể ảnh hưởng tới phong độ và lực lượng của Man Utd.

Clip: Thông số của top 5 vua phá lưới Premier League mùa 2017/18

Vào thời điểm này, Phil Jones đang có phong độ tốt và là chốt chặn tin cậy ở hàng thủ còn Lukaku là tay săn bàn số 1 của MU và giải Ngoại hạng Anh khi đã có 7 bàn sau 7 vòng đấu.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.