Hamlet Trương ra mắt tác phẩm mới bằng đêm nhạc

Hamlet Trương ra mắt tác phẩm mới bằng đêm nhạc

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 2, 10/07/2017 16:31

Chiều 9/7, tại một quán coffee trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), ca sĩ - nhà văn Hamlet Trương đã tổ chức đêm nhạc acoustic để ra mắt cuốn sách mới.

Theo lịch, đêm nhạc và ra mắt tác phẩm Yêu một người khó lắm dự định bắt đầu từ lúc 18h. Nhưng từ một giờ trước, rất đông độc giả hâm mộ Hamlet Trương đã đến để ủng hộ anh.

Đêm nhạc có sự tham gia của các khách mời đồng thời cũng là những người bạn rất thân với Hamlet Trương như: Nhà văn Anh Khang, Quỳnh Châu Next Top Model, MC Quang Bảo, MC Tấn Tài, MC Quỳnh Trâm, Hà Thúy Anh, diễn viên Minh Dự, Tăng Phúc...

Sự kiện - Hamlet Trương ra mắt tác phẩm mới bằng đêm nhạc

 Hamlet Trương trình diễn trong đêm nhạc.

Yêu một người khó lắm là tập truyện ngắn được phát hành ngay sau cuốn tản văn Mình sinh ra đâu phải để buồn mà Hamlet Trương hợp tác cùng Iris Cao vừa cho ra mắt hồi đầu năm 2017.

Hamlet Trương là tác giả của nhiều đầu sách tản văn và truyện ngắn có số lượng phát hành “khủng” như: Thương nhau để đó, Yêu đi rồi khóc, Mỉm cười cho qua, 12 cách yêu, Người lớn không khóc,...

Sau đêm nhạc ở TP.HCM, Hamlet Trương sẽ mang đêm nhạc lên đường đến với 4 tỉnh thành khác: Cần Thơ (16/7), Trà Vinh (17/7), Long Xuyên (18/7) và Bình Dương (31/7).

Tin: Hà Nhân
Ảnh: Dương Hoàng Sơn - Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.