Hàng công bế tắc, Mourinho vẫn nói không với chuyển nhượng

Hàng công bế tắc, Mourinho vẫn nói không với chuyển nhượng

Thứ 5, 19/09/2013 08:01

Dù hàng công đang thi đấu kém hiệu quả nhưng HLV Mourinho cho biết ông rất hài lòng với lực lượng hiện tại và không tham gia thị trường chuyển nhượng Đông.

Sau khi thất bại trong thương vụ Wayne Rooney, HLV Mourinho đã đưa về Stamford Bridge cậu học trò cũ Eto’o. Hiện tại, hàng công của Chelsea có 3 cái tên bao gồm Eto’o, Torres và Demba Ba, nhưng phong độ của bộ ba này không thực sự ấn tượng.

Bóng đá Quốc tế - Hàng công bế tắc, Mourinho vẫn nói không với chuyển nhượng

Ba trận đấu gần đây, Chelsea đều không được hưởng niềm vui chiến thắng, trận hòa may mắn trước M.U, thua Bayern ở trận siêu cúp châu Âu và đặc biệt là bị Everton “quần” cho tơi tả tại vòng 4 Premier League. Khiến nhiều người đặt câu hỏi về sức mạnh trên hàng công của Chelsea.

Tuy vậy, HLV Mourinho vẫn rất hài lòng với đội hình hiện tại và không hề có ý định tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Phát biểu trước trận gặp Basel. Người đặc biệt cho biết: “Đội hình hiện tại của chúng tôi rất mạnh, chúng tôi có sự cân bằng giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Thế nên không có lý do phải mua thêm cầu thủ nào nữa".

Vào đêm nay, Chelsea sẽ bước vào hành trình tìm kiếm chiếc cúp Champions League khi tiếp đón Basel. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên THETHAO247.VN vào lúc 1h45 ngày 19/9.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.