‘Hàng hớ’ Falcao từng được Chelsea ‘thèm muốn’ với giá 50 triệu euro

‘Hàng hớ’ Falcao từng được Chelsea ‘thèm muốn’ với giá 50 triệu euro

Thứ 3, 26/01/2016 13:30

Hè năm ngoái, trong nỗ lực mượn Falcao từ đội bóng nước Pháp, Chelsea từng hứa hẹn sẽ mua đứt cầu thủ này với cái giá ‘trên trời’ 37,8 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro).

Chuyển tới MU từ AS Monaco vào năm 2014 với nhiều hy vọng, thế nhưng, Radamel Falcao không thể hiện được nhiều điều tại xứ sở sương mù. 29 lần ra sân trong màu áo ‘Quỷ đỏ’, ‘Mãnh hổ’ chỉ ghi được đúng 4 bàn. Câu chuyện tiền đạo này phải ‘cuốn xéo’ khỏi thành Manchester khi mùa giải kết thúc dường như là điều tất yếu, chẳng mấy ai bất ngờ.

Thể thao - ‘Hàng hớ’ Falcao từng được Chelsea ‘thèm muốn’ với giá 50 triệu euro

Lạ ở chỗ, dù thi đấu bét bát và liên tục ‘tàng hình’, Falcao vẫn được ‘Người đặc biệt’ Jose Mourinho chèo kéo, gạ gẫm về đầu quân cho Chelsea. Chiến lược gia người Bồ lúc đó tin rằng, với tài năng dùng người của mình, ông có thể giúp cầu thủ 29 tuổi ‘hồi sinh’, đồng thời, đóng góp cho ‘The Blues’ một cây làm bàn thượng hạng.

Dẫu vậy, những gì Mourinho toan tính là hoàn toàn sai lầm. Chẳng có sự ‘lột xác’ hay thăng hoa nào ở Falcao. Cập bến Stamford Bridge, dù nhiều lần ‘mạnh miệng’ tuyên bố quyết tâm, nhưng ‘Mãnh hổ’ vẫn giữ phong độ nhạt nhòa. Sau 13 lần khoác áo Chelsea, tiền đạo người Colombia ghi được… 1 bàn thắng. Không những thế, quãng thời gian gần đây, Falcao còn ‘ngồi chơi xơi nước’ dài hạn vì chấn thương. Dưới trướng của Hiddink, trong trường hợp có trở lại, cơ hội của Radamel cũng là rất thấp.

Video: Pha móc bóng.. lên trời của Falcao trước Barca (Nguồn: Bongda.com.vn)

Liên quan đến Falcao, mới đây, tờ Football Leaks (trang web hiện đang rất nổi tiếng sau khi công bố hàng loạt chi tiết các bản hợp đồng của những ngôi sao đình đám như Gareth Bale hay Anthony Martial) đã phanh phui một sự thật tương đối sốc liên quan đến thương vụ chuyển nhượng của anh.

Cụ thể, hè năm ngoái, trong nỗ lực mượn Falcao từ đội bóng nước Pháp, Chelsea từng hứa hẹn sẽ mua đứt cầu thủ này với cái giá ‘trên trời’ 37,8 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro).

Chi tiết hơn, dựa vào thành tích của tiền đạo Nam Mỹ, nếu ‘The Blues’ tiến hành mua, họ sẽ trả theo 2 đợ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.