"Hàng thải" M.U bất ngờ cao giá

Thứ 6, 28/12/2012 00:03

Mặc dù chỉ đóng vai trò dự bị tại M.U, cộng thêm tuổi tác không còn trẻ nữa, thế nhưng trong mùa chuyển nhượng năm nay, John O’Shea bất ngờ đón nhận được một tin vui "từ trên trời rơi xuống" khi Arsenal ngỏ ý muốn có chữ ký của hậu vệ TTCN này về.

Trước đó, đội bóng chủ sân The Light được cho là cũng liên hệ với nhà Glazer để hỏi mua O’Shea với giá 6 triệu Bảng. Đây được xem là lời đề nghị khá hời đối với M.U, bởi “số 22” chưa bao giờ thể hiện được khả năng trong màu áo đỏ và chỉ đóng vai trò dự bị.

Theo các chuyên gia dự đoán, khả năng Arsenal có được chữ ký của O’Shea sẽ cao hơn nhiều, một phần vì Arsenal sẵn sàng chi đậm hơn cho thương vụ này, phần khác là vì với danh tiếng lâu đời ở M.U, John O’Shea sẽ muốn được thi đấu cho đội bóng tiếng tăm ngang ngửa M.U trong những năm cuối sự nghiệp. Ở điểm này thì Sunderland không thể đáp ứng được.

Tuy nhiên, mặc dù O’Shea bỗng dưng "có giá" khi được ông lớn để mắt đến, phía M.U chưa chắc đã không gây khó dễ, bởi đội bóng này đang ấp ủ kế hoạch dùng O’Shea để gạ The Gunners đồng ý nhả Nasri. Đương nhiên, Quỷ đỏ sẵn sàng các thêm tiền để vụ đàm phán “xuôi chèo mát mái”.

Cát Đằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.