'Hàng thừa' Real chê Man Utd

'Hàng thừa' Real chê Man Utd

Thứ 3, 10/09/2013 08:27

Hậu vệ Fabio Coentrao hối tiếc vì thương vụ trao đổi giữa Man Utd và Real đổ bể ở phút chót.

Vào những giờ cuối của ngày 2/9, thời điểm đóng cửa kỳ chuyển nhượng hè, Man Utd suýt thực hiện được thương vụ mượn Coentrao từ Real.

Bóng đá Quốc tế - 'Hàng thừa' Real chê Man Utd

Tuy nhiên, một lần nữa Man Utd lại thất bại trong việc tuyển mộ thêm hậu vệ trái. Như để xát thêm muối vào nỗi đau của đội bóng nước Anh, Coentrao tuyên bố ở lại Real là tốt hơn so với tới Man Utd.

"Tôi đã có cơ hội gia nhập Man Utd nhưng chuyện đáng nói ở đây là tôi tiếp tục ở lại với Real", Coentrao nói với tờ O Jogo (Bồ Đào Nha).

"Mọi chuyện sẽ rất tồi tệ khi tôi phải ở lại dù có cơ hội tới một đội bóng tốt hơn. Nhưng điều đó không xảy ra bởi tôi đang ở câu lạc bộ hay nhất thế giới. Tôi sẽ cho mọi người thấy rằng mình xứng đáng khoác áo Real Madrid".

Coentrao ở lại Real sau khi đội bóng Tây Ban Nha bị Benfica nẫng tay trên hậu vệ Guilherme Siqueira. Nhiều khả năng, hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ chỉ đóng vai trò dự bị cho Marcelo trong mùa giải năm nay.

Coentrao là cái tên thứ hai mà Man Utd liên hệ trong mùa hè qua cho vị trí hậu vệ trái. Trước đó, HLV David Moyes đã thất bại khi cố đưa về học trò Leighton Baines từ Everton.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.