Hành trình bao vây 'mẹ mìn' bắt cóc trẻ để đòi số nợ ba triệu đồng

Thứ 5, 09/07/2015 07:44

Sợ không lấy được số tiền nợ ba triệu đồng, bà Liên thực hiện vụ bắt cóc cháu bé ba tuổi, yêu cầu mẹ con tin vay mượn trả đủ số tiền.

Bắt cóc trẻ em để đòi nợ ba triệu đồng

Chỉ vì không lấy được số tiền nợ ba triệu đồng của một người bạn hàng, Nguyễn Thị Bích Liên (SN 1977, quê tỉnh An Giang, tạm trú tại tỉnh Bình Dương) đã nghĩ ngay đến kế hoạch bắt cóc con của chủ nợ để đòi lại tiền.

Vụ việc xảy ra vào chiều 30/6 đã khiến cho gia đình nạn nhân không khỏi hoảng sợ, lo lắng. Điều đáng nói là trong lúc gây ra vụ bắt cóc chấn động này, hung thủ không hề biết mình đang làm việc trái pháp luật.

Liên quan đến vụ bắt cóc hy hữu này, sáng 4/7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết tin tức, đã bắt giữ đối tượng Liên để điều tra, làm rõ về hành vi bắt cóc trẻ em. Theo tìm hiểu của PV, vào khoảng 3h chiều 30/6, Liên đến nhà trọ của chị Huỳnh Thị Mỹ D. (SN 1985, quê tỉnh An Giang, tạm trú tại khu phố 3, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để đòi lại số tiền nợ ba triệu đồng.

Nhưng khi đến căn nhà trọ của chị D., Liên tỏ ra tức giận vì không gặp được con nợ. Do đó, Liên đã nghĩ đến việc bắt cóc đứa con trai thứ hai của chị D. là cháu Ngô Minh T. (3 tuổi) nhằm uy hiếp con nợ trả tiền.

Pháp luật - Hành trình bao vây 'mẹ mìn' bắt cóc trẻ để đòi số nợ ba triệu đồng

Đối tượng Liên bị bắt tại cơ quan điều tra.

Khi chị D. đi làm về, không nhìn thấy bóng dáng của cậu con trai nên hốt hoảng đi tìm. Trong lúc chị D. đang chạy đôn đáo đi tìm con, chị liên tiếp nhận được điện thoại của Liên yêu cầu phải trả đủ số tiền nợ ba triệu đồng thì mới giao cháu T. về nhà an toàn.

Như sét đánh ngang tai, chị D. không khỏi bàng hoàng, sợ hãi khi nghĩ đến an toàn tính mạng của con trai và cũng không khỏi ngỡ ngàng về bộ mặt thật của chủ nợ. Cứ thế, suốt nhiều tiếng đồng hồ, chị D. gần như nín thở, chờ đợi tin tức về cậu con trai.

Chị O. (một người hàng xóm của mẹ con chị D.) kể lại: “Chị D. có hai đứa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.