Harry Lu bị chê bai nhan sắc, Midu, MC Thảo Vân lên tiếng bênh vực

Harry Lu bị chê bai nhan sắc, Midu, MC Thảo Vân lên tiếng bênh vực

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 23/02/2018 21:02

MC Thảo Vân bức xúc cho rằng, sau cú sốc tai nạn Harry Lu rất cần được mọi người cảm thông, chia sẻ, thay vì chỉ trích về nhan sắc như hiện tại.

Diện mạo của Harry Lu sau khi gặp tai nạn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Dù đã hơn 1 năm trôi qua kể từ ngày nam diễn viên gặp sự cố nghiêm trọng khiến anh phải tạm dừng mọi công việc để về Đài Loan điều trị, nhưng mãi tới gần đây sự việc bỗng ồn ào khi Harry Lu xuất hiện trở lại với gương mặt có phần khác lạ.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều về ngoại hình của Harry Lu. Bên cạnh những lời động viên, chúc mừng nam diễn viên tái xuất, cũng có không ít bình luận bày tỏ sự thất vọng rằng, Harry Lu “biến sắc”, không còn dáng vẻ “nam thần” đáng yêu như trước đây.

Ngôi sao - Harry Lu bị chê bai nhan sắc, Midu, MC Thảo Vân lên tiếng bênh vực

Diện mạo của Harry Lu trước và sau khi bị tai nạn.

Trước những lời chê bai của dư luận, Midu – Người bạn thân thiết của Harry Lu - đã lên tiếng bênh vực anh. Nữ diễn viên Mẹ chồng chia sẻ: "Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương. Nên đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không ạ. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi".

Ngôi sao - Harry Lu bị chê bai nhan sắc, Midu, MC Thảo Vân lên tiếng bênh vực (Hình 2).

Midu lên tiếng bảo vệ Harry Lu.

Đồng quan điểm với Midu, MC Thảo Vân dù chưa gặp Harry Lu nhưng cô tỏ ra khá bức xúc khi có nhiều lời lẽ không hay “bủa vây” diện mạo mới của anh chàng này.

Thảo Vân cho biết, bản thân đã vô cùng ngạc nhiên khi đọc thông tin về nam diễn viên Thần tượng. Nữ MC cho rằng, Harry Lu cần được cảm thông, chia sẻ chứ không phải bị chỉ trích về diện mạo mới.

“Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới! Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi?

Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế! Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì? Đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên, thật đáng buồn và lo, bảo sao ngày càng phải nghe nhiều chuyện đầy man rợ”, Thảo Vân đau lòng nói.

Ngôi sao - Harry Lu bị chê bai nhan sắc, Midu, MC Thảo Vân lên tiếng bênh vực (Hình 3).

MC Thảo Vân bức xúc khi diện mạo mới của Harry Lu bị chê bai.

MC Táo Quân hy vọng, nếu có thể mọi người hãy mở rộng lòng mình và tử tế với nhau hơn. Qua đây, cô cũng gửi những lời chúc tốt đẹp tới Harry Lu và khen ngợi ngoại hình hiện tại của anh cũng vẫn điển trai.

Về phía Harry Ly, chia sẻ trên báo Dân Trí, quản lý của anh cho biết: “Harry Lu không thay đổi diện mạo nghiêm trọng như mọi người nói. Cũng không phải gương mặt bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tai nạn mà thời điểm hiện tại Harry Lu cũng già đi nên có sự khác biệt so với trước”.

Trước đó, vào cuối tháng 2/2017, thông tin Harry Lu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng làm người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sự cố khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện ngay sau đó để cấp cứu và cách ly. Sau thời gian hồi phục, sức khoẻ Harry Lu có chuyển biến tích cực.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.