Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel

Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 2, 07/11/2016 11:51

Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel sánh đôi tình cảm và ghi điểm bởi phong cách thời trang thời thượng trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week.

Thảm đỏ bế mạc Chuỗi sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 vào tối ngày 06/11 tại Hà Nội đã hội tụ dàn sao xuất hiện trong những "bộ cánh" thời thượng. 

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu của hơn 20 nhà thiết kế trong nước, quốc tế cùng hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp góp mặt. Đêm bế mạc các NTK đã mang tới cho khán giả những BST đẹp mắt và ấn tượng. Trong đó nổi bật là BST "Red" của NTK Frederick Lee đến từ Singapore được lấy cảm hứng từ đất nước Trung Hoa và BST “Pristine - Tinh khôi” của NTK Phương My được lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản.

Ngôi sao - Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel

Bế mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

Được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội sau 3 mùa thành công ở TP HCM, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của thời trang Việt Nam. Đồng thời, mang được nhiều tên tuổi nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với khán giả trong nước, đặc biệt là khán giả Hà Nội và quốc tế.

Hơn thế nữa, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 chính là nơi để những người yêu thời trang đến gần nhau hơn. Họ có cơ hội để tỏa sáng, để chuyện trò về thời trang.

Ngôi sao - Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel (Hình 2).

Xuất hiện tại thảm đỏ bế mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp đã thu hút sự chú ý củ báo giới bởi sự thời thượng và đồng điệu trong gu thời trang của cặp đôi “tri kỷ” showbiz.

Ngôi sao - Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel (Hình 3).

Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp ton-sur-ton trên thảm đỏ bế mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

"Người yêu tin đồn' của Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel mặc đồ hiệu với tông đen trắng quyến rũ kết hợp cùng giày và túi xách cùng tông màu. Phượng Chanel chung thành với phong cách của một fashionista chuộng gu sang trọng nhưng trưởng thành, từng trải và đậm nữ tính. Phượng Chanel khéo léo kết hợp cluch Chanel gam đen huyền thoại để tôn vẻ quý phái, sang chảnh.

Ngôi sao - Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel (Hình 4).

Sự trở lại của Vũ Khắc Tiệp tại thảm đỏ của Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sau nghi án "dao kéo" nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Vũ Khắp Tiệp nổi bật với diện mạo quý ông sang trọng khi khoác lên mình bộ cánh đen sang trọng, năng động với jeans rách và áo sơ mi givenchy tông đen trắng đồng điệu cùng Phượng Chanel.

Ngôi sao - Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel (Hình 5).
Ngôi sao - Hậu tin đồn 'dao kéo', Vũ Khắc Tiệp tình tứ bên Phượng Chanel (Hình 6).

Mỗi ngày diễn ra show diễn, là một ngày người hâm mộ không chỉ hồi hộp mong chờ được ngắm nhìn những mẫu thiết kế mới nhất, mà còn mãn nhãn trước sự xuất hiện đầy ấn tượng và thu hút của các nhân vật có tiếng trong showbiz Việt.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.