Hãy đặt niềm tin vào HLV Mourinho

Hãy đặt niềm tin vào HLV Mourinho

Chủ nhật, 20/10/2013 09:32

Đó là lời nhận xét của trung vệ Raphael Varane về người thầy cũ Mourinho và cho rằng Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne không nên quá lo lắng về tương lai.

Trái với sự bất mãn của 2 tài năng trẻ Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne thì trung vệ Raphael Varane lại đánh giá rất cao tài năng HLV Mourinho và tin tưởng vào một mùa giải thành công cho Người đặc biệt.

Bóng đá Quốc tế - Hãy đặt niềm tin vào HLV Mourinho

Phát biểu trên trang FIFA.com, Raphael Varane cho biết : “Tôi đã có thời gian làm việc với HLV Mourinho và thực sự ông ấy là người luôn tạo điều kiện cho mỗi cầu thủ trẻ. Tôi không bị áp lực nhiều trước mỗi trận đấu và ông ấy là người luôn giữ lời hứa, suốt 2 năm chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho, tôi luôn thấy mình phát triển từng ngày.

Những thành công mà ông ấy đã đạt được đủ minh chứng tài năng cũng như sự đánh giá về phong độ mỗi cầu thủ. Mourinho là một người chiến thắng và có cá tính mạnh, những cầu thủ trẻ ở Chelsea nên thấy tự hào vì được làm việc cùng ông ấy".

HLV Mourinho đang trải qua quãng thời gian khá khó khăn khi Chelsea vẫn chưa có được phong độ như mong đợi. Ngoài ra, việc để Lukaku sang Everton cũng khiến Người đặc biệt bị chỉ trích kịch liệt.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.