Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2

Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 2, 25/12/2017 18:31

Mới đây, những cảnh quay được cho là của phần 2 bộ phim Người phán xử đang được hé lộ, với những gương mặt quen thuộc của phần 1, cùng nhiều diễn viên mới.

Theo đó, những cảnh quay được cho là của phần 2 trong bộ phim truyền hình Việt đình đám nhất năm 2017 - Người phán xử, đã được rò rỉ khi ekip bộ phim đang tiến hành những cảnh quay tại phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2

Có lẽ, phải từ rất lâu rồi mới có một bộ phim truyền hình Việt Nam gây được tiếng vang lớn, thu hút được sự theo dõi đông đảo như phim Người phán xử. Gây ấn tượng với dàn diễn viên gạo cội, tạo hình ấn tượng, kịch bản hấp dẫn, bộ phim đã gây bão trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội trong một thời gian dài.

Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2 (Hình 2).

Tuy nhiên, tập cuối của bộ phim lại gây ra những phản ứng trái chiều, khi có kết thúc đầy đau khổ cho gia đình ông trùm Phan Quân, khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng, thiếu thuyết phục, và mong chờ sẽ tiếp tục có phần 2 để tiếp nối câu chuyện.

Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2 (Hình 3).

Mới đây, những hình ảnh được cho là phần 2 của bộ phim đình đám này đã được hé lộ, khi những cảnh quay của ekip làm phim đang tiến hành, với những gương mặt quen thuộc của phần 1, cùng nhiều diễn viên mới.

Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2 (Hình 4).

Theo một số khán giả quan sát tại địa điểm quay, thì nhiều khả năng, đây là sự trở lại của người cháu của ông trùm Phan Quân là Phan Hưng, từng bị bỏ rơi lại ở tập cuối phần 1, và trở thành một ông trùm thế hệ mới, với những kế hoạch táo bạo, trả thù cho gia đình.

Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2 (Hình 5).
Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2 (Hình 6).

Những hình ảnh rò rỉ được quay ở số 60 Ngô Quyền (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) trong một cửa hàng chuyên bán đồ xa xỉ, và dường như, đây sẽ là đại bản doanh của Phan Hưng, người sẽ vực dậy tập đoàn Phan Thị. Theo những hình ảnh này, tiếp tục sự xuất hiện của người đẹp Thanh Bi, vai Vân Điệp trong phần 1. Ngoài ra, dàn diễn viên còn có nhiều hot girl đình đám như: Á khôi cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ 2017 – Thùy Linh, Á khôi sinh viên Việt Nam 2016 – Mai Phương.

Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2 (Hình 7).
Truyền thông - Hé lộ cảnh quay được cho là Người phán xử 2 (Hình 8).

Với những cảnh quay diễn ra chỉ trong 1 buổi chiều, trong bối cảnh sang trọng, đẳng cấp, đúng chất Phan Thị, hi vọng, khán giả sẽ sớm biết những điều bất ngờ từ sản phẩm này.

Nguyễn Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.