Hé lộ chiếc Nissan GT-R thế hệ kế tiếp

Hé lộ chiếc Nissan GT-R thế hệ kế tiếp

Thứ 2, 16/12/2013 17:20

Với mức giá cả phải chăng chỉ 100.000 USD cho một siêu xe, hãng xe thịnh hành Nissan không ngừng nâng cao kĩ thuật để ra mắt các đời xe mới, và chiếc Nissan GT-R thế hệ kế tiếp hiện đang là một thiết kế mong chờ.

Ô tô-Xe máy - Hé lộ chiếc Nissan GT-R thế hệ kế tiếp

Thực tế, thế hệ tiếp theo của Nissan GT-R sẽ sử dụng công nghệ hybrid để đạt được hiệu suất lớn hơn và vượt trội hơn. Cũng giống như thiết kế LaFerrari Ferrari, Nissan dùng hệ thống pin nhằm tăng sức mạnh, tốc độ và hơn thế nữa là tiết kiệm nhiên liệu. Chúng ta nghe thấy rất ít thông tin về chiếc GT-R tiếp theo nhưng nó chắc chắn sẽ giữ lại dáng vẻ mang phong cách một siêu xe hung hăng như kẻ giết người riêng biệt và khó lẫn của Nhật Bản.

Ô tô-Xe máy - Hé lộ chiếc Nissan GT-R thế hệ kế tiếp (Hình 2).

Nhà thiết kế tài năng Wild Speed vừa cho biết tầm nhìn của ông về hình dáng của chiếc xe: thế hệ tiếp theo sẽ là một sự tiến hóa của những thiết kế hiện tại. Liệu rằng đây có phải là thiết kế cũ mà Nissan chọn hay là có thêm chi tiết gì cấp tiến sẽ vẫn là một bí ẩn, nhưng điều mà chúng ta có thể khẳng định chắc chắn là R36 GT-R sẽ có công suất ít nhất 600 mã lực.

Ô tô-Xe máy - Hé lộ chiếc Nissan GT-R thế hệ kế tiếp (Hình 3).

Quế Nguyễn (Theo Carbuzz)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.